Giá cây Thiết Mộc Lan theo thế cây

Với cây phong thủy phổ biến như cây Thiết Mộc Lan thì nhu cầu sử dụng cũng ngày càng nhiều. Hiện nay, có nhiều mức giá Thiết Mộc Lan cho bạn tham khảo khi có nhu cầu. Với giá vài trăm nghìn cho đến tiền triệu, tùy theo hình dáng, kích thước (thế cây) cũng như chất lượng của cây.

Cây Thiết Mộc Lan khúc thường được dùng để bàn
Cây Thiết Mộc Lan khúc thường được dùng để bàn

Giá cả của cây Thiết Mộc Lan?

Cây Thiết Mộc Lan là một trong những loại cây sống khỏe, chỉ cần giâm thân vào đất là cây có thể tự đâm chồi và phát triển xanh tốt. Đặc điểm của Thiết Mộc Lan là có thể chịu hạn, sinh sống ở nhiều môi trường khác nhau như ngoài trời, trong nhà hoặc dưới nước đều được. Đây cũng là  một trong những loại cây có thể sống trong môi trường thiếu ánh sáng. Tuy nhiên, với môi trường ánh sáng đầy đủ thì cây sẽ phát triển tốt hơn.

Thiết Mộc Lan được đặt trong nhà có tác dụng cải thiện phong thủy rất tốt. Theo ngũ hành, cây có lợi cho gia chủ khi đặt ở hướng Đông hoặc Đông Nam, đây được xem là hai hướng mang vượng khí cho ngôi nhà, mang lại may mắn cho gia chủ.

Hơn nữa, cây Thiết Mộc Lan còn có tác dụng thanh lọc không khí và loại bỏ những độc tố gây ô nhiễm không khí. Lá cây có thể hấp thụ chất monoxide de carbone rất tốt và hút các chất khác như benzene, toluene, formalhelyde.

Cây Thiết Mộc Lan giúp không khí trong lành
Cây Thiết Mộc Lan giúp không khí trong lành

Và theo quan niệm của người mua là khi chọn cây Thiết Mộc Lan, nên chọn theo số cành của mỗi chậu cây. Mỗi con số có ý nghĩa khác nhau, ví dụ như : 3 cành tượng trưng cho sự hạnh phúc, 5 cành sẽ mang lại sức khoẻ dồi dào, 2 cành mang đến may mắn trong tình duyên đôi lứa, 8 cành cho sự phát tài phát lộc, 9 cành đem theo thời vận tốt cho gia chủ. Tuy nhiên, quan trọng là phải chăm sóc tốt cho cây mới phát huy tốt hiệu quả về mặt phong thủy.

Trồng lâu năm, cây Thiết Mộc Lan cũng cho hoa rất đẹp. Hoa thơm vào ban đêm. Với những chùm hoa nở vào thời tiết lạnh như Tết sẽ rất đẹp. Tuỳ vào đặc điểm của cây cũng như điều kiện chăm sóc của bạn mà cây có thể nở hoa và những lúc ấy người ta thường quan niệm đó là điềm lành mang tới cho gia chủ.

Chính vì vậy, giá của cây Thiết Mộc Lan phụ thuộc nhiều vào hình dáng, kích thước cũng như chất lượng cây. Nếu là cây có hình dáng đẹp, xanh tốt, kích thước lớn và có hoa đẹp thì chắc chắc giá sẽ cao hơn nhiều so với những cây nhỏ được dùng để đặt bàn. Do đó, tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn cho mình những chậu cây phù hợp.

Mua cây Thiết Mộc Lan ở đâu? 

Cây Thiết Mộc Lan thân
Cây Thiết Mộc Lan thân

Với sự đa dạng về cửa hàng bán cây cảnh như hiện nay, không khó cho bạn để lựa chọn cho mình chậu Thiết Mộc Lan phù hợp với không gian ngôi nhà.

Tuy nhiên, trước khi quyết đinh mua cây Thiết Mộc Lan, bạn nên tìm hiểu cũng như tham khảo giá của nhiều nơi. Từ đó có so sánh cũng như có thêm sự lựa chọn cho mình. Tốt nhất là nên tìm đến các địa chỉ bán hạt giống, cây cảnh uy tín để mua. Việc lựa chọn địa chỉ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ hội sở hữu những cây cảnh chất lượng, xanh tốt, không sâu bệnh. Đặc biệt là sẽ tìm được cây phù hợp với giá cả hợp lý nhất.

Hoặc bạn có thể liên hệ tới địa chỉ https://caycanhhanoi.com để được tư vấn cụ thể hơn. Đây được xem là một trong những địa chỉ bán cây cảnh, hạt giống được nhiều khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc với sản phẩm sau khi mua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.