Cây trồng trong phòng ngủ có tốt hay không

Chủ để cây trồng trong phòng ngủ được nhiều bạn mới tập chơi phong thủy quan tâm. Và điều này có lợi hay hại là vấn đề quan trọng nhất. Nếu cây xanh trong phòng ngủ không tạo ra khí độc, hay nhựa độc thì chúng ta có thể đặt trong phòng ngủ. Nào chúng ta cùng đi chi tiết vấn đề.

cay-canh-phai-trog-trong-nha-de-tien-vao-nhu-nuoc

Cây trồng trong phòng ngủ đem lại điều gì?

Cây xanh đa số nhả khí CO2 vào trong không gian.  Nên, nếu để cây cối ở trong phòng ngủ, các bạn sẽ tình cờ hít phải khí CO2 không có lợi cho sức khỏe, thay vì hít khí oxy như thông thường. Đó chính là Nguyên Nhân Tại Sao cây cỏ bị xem như là nhân tố không tốt cho phòng ngủ theo tử vi phong thủy.

Mặt khác, cây xanh thay mặt cho nguồn tích điện dương khỏe khoắn, chúng đại diện cho sự tiến lên, sự hoạt động, và cuộc sống năng động… Và nó  chưa hẳn là tích điện, bạn có nhu cầu có ở trong phòng ngủ – nơi thuộc âm, cần nhất là sự yên tĩnh & thư thái.

Dẫu thế, chúng ta rất cần phải thống nhất rằng cây trồng trong phòng ngủ không chỉ mang lại điều tốt lành khi đặt đúng chỗ của phòng ngủ, còn ở bất kỳ không gian nào khác trong nhà, cây trồng sự thật là yếu tố phong thủy tuyệt vời.

Đặc biệt, những ngôi nhà bị ô nhiễm không khí nặng càng cần cân nhắc đặt cây trồng trong phòng ngủ rộng thường xuyên hơn nữa.

Có không ít khu vực trong nhà phù hợp để trang trí thêm cây xanh tươi tắn, ví dụ như khu vực phía Đông hoặc Đông Nam.

Khi muốn đặt cây trồng trong phòng ngủ, bạn cần để ý một vài điểm sau:

– Trang trí cây xanh cần phù hợp với đặc thù của nhà ngủ, để tạo ra sự quyến rũ cho căn phòng, dễ chịu và thoải mái cho việc đi lại. Vì vậy, khi chọn cây xanh bạn nên chọn cây có thân dài, có khá nhiều lá. Nên trồng những loại cây cảnh có nhu cầu về lượng nước ít như lan quân tử, văn trúc, hoàng kim cát…

– Cửa phòng ngủ cũng nên bài trí loại cây lá bé dại có màu xanh nhạt sẽ khiến cho bạn có cảm giác thong thả, tự tại và an nhàn.

Bạch mã hoàng tử
Bạch mã hoàng tử

– Đặt các cây hoa cây cảnh tươi ở đầu giường sẽ có hiệu suất cao khai vận cho gia chủ. Khi chọn cây nên lựa chọn cây có màu sắc nhẹ nhàng, đừng nên chọn loại cây, hoa có màu và hương đậm để tránh sự ngột ngạt & dị ứng.

– Dành thời gian để chăm sóc chúng luôn xanh tươi. Tránh để cây ở tình trạng kém cải cách và phát triển dẫn đến héo úa, gây mất vệ sinh. Cây trồng trong nhà sẽ đóng vai trò là thước đo trường khí cho căn phòng, nếu để cây chết sẽ mang điều không tốt lành cho bạn nữa.

– Đặt cây xanh phụ thuộc vào đồ đạc và từng vị trí của đồ đạc ở trong phòng, mà bố trí cây cảnh & hoa hợp lý. Đừng nên đặt những cây cảnh to ở kề bên cửa sổ làm che khuất ánh sáng và vượng khí vào nhà.

Cuối cùng bạn đã biết cây trồng trong nhà luôn mang lại điều tốt lành nếu chúng ta chăm sóc chúng thật tốt.

Xem thêm:

cây nên trồng rước may mắn vào nhà
cây trồng trong nhà tốt nhất
cây trồng trong nhà tốt nhất
các loại cây trồng trong nhà theo phong thủy
những loại cây không nên trồng trong nhà

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.