Ý tưởng tường nước đẹp ngoạn mục cho sân vườn (phần 2)

Contents

Tường nước đẹp được tạo ra từ một bề mặt thẳng đứng lớn nơi mà vũ điệu nước và bức tường tạo ra một dáng vẻ đặc biệt và bí ẩn. Bức tường nước trông giống như một thác nước nhỏ giọt, hoặc một bức tường hang động ẩm ướt. Tường nước mang lại sự thanh bình, âm thanh thư giãn và một hình ảnh lung linh đến bất kỳ sân vườn nào.

Thiết kế tường nước tao nhã
Thiết kế tường nước tao nhã

Tường nước: Tường đá tao nhã

Tường nước này là một tập hợp các mảnh gạch và đá, tạo ra một bức tranh để nước tràn qua. Kết cấu phức tạp bao gồm một hồ chứa phía trên tràn vào ao nhân tạo ở phía dưới, cùng với cây dây leo khắc trên bề mặt thẳng đứng.

Tường nước: Cổng nước

Tường nước độc đáo
Tường nước độc đáo

Tường nước độc đáo này bắt đầu từ trung tâm của chúng, với một “khung cửa” màu đồng lớn làm cơ sở mở đường cho một dải mỏng của nước. Điều này tạo ra một lối vào trực quan cho các khu vườn, với nước lấp lánh trong ánh sáng mặt trời trên đá bóng.

Tường nước: Tường nước làm hàng rào kín đáo

Nằm giữa 2 tường cây tươi tốt, bức tường nước này được chắc chắn thêm và nổi bật dù bề mặt tường chỉ là đá màu xám đen.

Bạn có thể tự thiết kế tường nước
Bạn có thể tự thiết kế tường nước

Tường nước: Tự làm tường nước bằng đá

Người làm vườn nào thích sự sáng tạo và tự làm thì một bức tường nước như thế này  sẽ là một công việc thú vị. Với thời gian, sự sáng tạo bạn có thể tạo ra bức tường nước của riêng mình giống như hình dưới đây.

Tường nước: Tường nước bên góc tường

Tường nước bên góc tường
Tường nước bên góc tường

Bức tường nước này tạo một ốc đảo kín đáo trong góc. Một loạt các thanh ngang trên tường tạo thêm cái nhìn thú vị và gây trở ngại cho dòng nước, màu sắc tối của nó giúp kết nối với các cây cối xung quanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.