Những thiết kế sân vườn nổi bật của năm nay

Thiết kế sân vườn  đẹp tại khu biệt thự hay các khu resort luôn được các khách du lịch quan tâm và ưu tiên lựa chọn.

Cảnh quan sân vườn phong cách châu Âu
Cảnh quan sân vườn phong cách châu Âu

Thiết kế sân vườn phong cách Âu châu

Các khu biệt thự thường chọn một phong cách thiết kế sân vườn mang vẻ sang trọng và đậm chất châu Âu. Những cảnh quan sân vườn như thế thường được chú trọng một cách khá cầu kì với những hàng cây xanh và những khoảng ô được trồng đủ các loại cây cảnh đẹp và đương nhiên không thể thiếu những bức tượng trang trí thêm cho khu vườn mang lại sự hiện đại của không gian.

Cảnh quan sân vườn Á Đông
Cảnh quan sân vườn Á Đông

Phong cách châu Á trong thiết kế sân vườn

Hơi khác so với những thiết kế sân vườn kiểu châu Âu, thì cảnh quan mang phong cách Á Đông sẽ không chỉ dừng lại ở những bức tượng và ao hồ mà sẽ được chú trọng những hồ cá rộng với những đàn cá thi nhau bơi lội, trung tâm có thể bố trí một tiểu cảnh non bộ hoặc một cây cảnh được trồng giữa hồ và không thể thiếu những chiếc cầu nối hai bên bờ hồ. Điểm đặc trưng của phong cách theo kiểu châu Á này chính là những chòi nghỉ. Đây sẽ là nơi có thể phóng tầm mắt để ngắm được toàn cảnh sân vườn. Những chiếc chòi này cũng được thiết kế khá tình tế có thể bằng gỗ với mái vòm hoặc cách điệu hơn có thể là bằng đá và bên cạnh là chiếc xích đu.

Cảnh quan sân vườn với thiết kế ao hồ, mái chòi
Cảnh quan sân vườn với thiết kế ao hồ, mái chòi

Với phong cách Á Đông, thì cây được trồng trong vườn sẽ chủ yếu là cây cảnh loại lớn, và có thể sẽ ít hoa hơn so với thiết kế sân vườn theo kiểu châu Âu. Dưới những gốc cây xanh sẽ là những thảm cỏ xanh mát cảm giác như kéo dài tới tận cuối chân trời, đây sẽ là nơi gia đình bạn quây quần và có cảm giác như đang đi dã ngoại ngoài trời. Một không gian sống thật hoàn hảo cho mỗi gia đình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.