Những loại cây cảnh trong nhà tốt cho sức khỏe

Cây cảnh trong nhà, nhiều người nghĩ rằng sẽ rất có hại, nhưng không phải như vậy. Có những loại cây khi để trong nhà sẽ giúp cải thiện tình hình sức khỏe của mọi người trong gia đình. Bài viết sau đây caycanhhanoi.com sẽ giới thiệu cho các bạn 6 loại cây tốt cho sức khỏe khi đặt chúng trong nhà.

  1. Họ Xương rồng

Họ Xương rồng có 24 – 220 chi, tùy theo nguồn, có từ 1.500 đến 1.800 loài. Trồng Xương rồng trong phòng ở hoặc làm việc sẽ tạo không khí tươi mát, có lợi cho sức khỏe vì ban đêm cây nhả nhiều ion âm thiên nhiên rất cần đối với tế bào cơ thể con người, nhất là người cao tuổi, thích hợp với phong thủy.

Cây cảnh trong nhà: họ xương rồng
Cây cảnh trong nhà: họ xương rồng

2. Hoàng Tâm Điệp

Hoàng Tâm Điệp là loại cây cảnh trong nhà rất dễ trồng, có tác dụng giảm lượng ozone bên trong nhà, hút monoxide de carbonne rất hiệu quả (75%) và hút các chất khác như benzene, toluene, formalhelyde từ các máy móc thiết bị văn phòng.

Cây cảnh trong nhà: Hoàng Tam Điệp
Cây cảnh trong nhà: Hoàng Tam Điệp

3. Cây dây nhện

Cây dây nhện có thân dài, cuối thân dây điểm hoa trắng nhỏ hình ngôi sao, có giống lá xanh tuyền hay lá xanh sọc trắng, chỉ cần tưới nước khi đất thật gần khô, vừa sống được dưới bóng râm hay ngoài nắng, thích hợp làm cây cảnh trong nhà. Cây dây nhện có chức năng lọc formaldehyde hiệu quả.

Cây dây nhện:- cây cảnh trong nhà
Cây dây nhện:- cây cảnh trong nhà

4. Hoa đá

Hoa đá cũng là một trong những loại cây cảnh tốt cho sức khỏe, phù hợp cho bạn để trong nhà hay phòng làm việc.

Cây hoa đá- cây cảnh trong nhà
Cây hoa đá- cây cảnh trong nhà

5. Lan Đuôi Hổ

Lan Đuôi Hổ còn còn được gọi với nhiều tên khác nhau như Lan Da Hổ, Lan Vạn Tuế, Nanh Heo. Lá mọc cụm, rễ bò lan, 2-6 lá mọc thành bó. Lá có hình kim bảng to, mọc thẳng đứng, có các vằn ngang giống như da hổ, nên có tên Lan da hổ. Đây là một trong những loại cây cảnh trong nhà có tác dụng làm sạch không khí và hấp thụ ánh sáng tốt nhất, không đòi hỏi chăm sóc nhiều và chức năng lọc formaldehyde vô cùng hiệu quả trong không khí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.