Thiết kế cảnh quan sân vườn biệt thự đẹp mê hồn

Một thiết kế biệt thự đẹp thì không thể nào thiếu được các thiết kế cảnh quan sân vườn xung quanh. Vì nếu yếu tố sân vườn được thiết kế tốt sẽ làm cho ngôi biệt thự trở nên đầy đủ hơn và không gian sống được thoải mái hơn.

Thiết kế cảnh quan sân vườn của biệt thự cần một sự tỉ mỉ và phù hợp trong việc sắp xếp phân phối cây xanh, đến các khu vực bể và thác nước để tạo ra cảnh quan thiên nhiên thích hợp với tính năng sử dụng của từng biệt thự. Việc chọn lựa cây xanh cũng cần được xem xét sao cho dễ chăm sóc, tạo được cảnh quan đẹp mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ tổng thể cho ngôi nhà.

Công trình dưới đây mà Cây cảnh Hà Nội muốn giới thiệu tới các bạn là một thiết kế tại Melbourne. Thiết kế cảnh quan sân vườn này tạo dựng không gian sống ấm áp và thoải mái cho các thành viên trong gia đình, thiết kế đã nhận được sự thích thú và hài lòng về chất lượng của chủ nhà.

thiet-ke-canh-quan-san-vuon1

Xung quanh ngôi nhà được bao bọc bằng hệ thống cây trúc tự nhiên tạo vẻ đẹp rất Châu Á. Đồng thời nó cũng tạo ra hàng rào tự nhiên, đẹp cho ngôi nhà mà không làm cho nó trở nên thô cứng hay mất cảm tình. Các khu vực giao thông xung quanh biệt thự được lát bằng sàn gỗ chịu nước cao cấp. Một khoảng không được chừa ra cho một cây xanh lớn trùm bóng mát lên cả một phần ngôi nhà, cũng như tạo được một không gian bàn uống nước và trò chuyện thú vị ngoài trời.

thiet ke canh quan san vuon
Trong bức ảnh này ta có thể thấy một không gian bể cảnh, cùng thác nước được thiết kế trong sân vườn biệt thự.
thiet ke canh quan san vuon
Lối đi lên được lắp hệ tay vịn bằng kính hiện đại. Đồng thời tạo nên thẩm mỹ đẹp cho khu vực này. Màu sắc của biệt thự và cảnh quan sân vườn được lấy tông màu ấm áp của gỗ và bạn sẽ thấy được sự ấm áp và thân thiện hơn khi kết hợp cùng hệ thống ánh sáng nhân tạo được bố trí xung quanh sân vườn.
thiet ke canh quan san vuon
Bể và thác nước cũng có mặc trong khuôn viên sân vườn của biệt thự này.
thiet ke canh quan san vuon
Một thác nước chảy từ tường gỗ tạo nên tiếng nước chảy trong sân vườn biệt thự, gắn kết con người với môi trường tuyệt vời xung quanh biệt thự.
thiet ke canh quan san vuon
Đây cũng là bể bơi nhỏ cho các thành viên trong gia đình. Một nơi thư giãn cùng dòng nước mát, cho bạn cảm giác thú vị và thư giãn khi được sống trong một không gian tốt và hoàn hảo đến vậy.

Cảnh quan sân vườn biệt thự đẹp là sự phối hợp tổng thể của hệ thống cây xanh, bể bơi cùng thác nước. Sự kết hợp này được bố trí, thiết kế tốt sẽ làm không gian sống hợp lý và sử dụng được dễ dàng cũng như làm cho tâm hồn thư thái và êm đềm hơn.

thiet ke canh quan san vuon
Không gian sân vườn thật lung linh về đêm nhờ hệ thống đèn chiếu sáng được bố trí hợp lý

thiet-ke-canh-quan-san-vuon9

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.