Các loại cây cảnh có ích nhất trong nhà

       Các loại cây cảnh có ích nhất trong nhà là các chủ đề được nói rất nhiều trên diễn đàn. Không khí ngày càng ô nhiễm, căn hộ của bạn bạn cũng chứa hóa chất độc hại như sơn, đồ nội thất sử lý qua các hóa chất độc hại. Bạn nên lựa chọn cho mình những cây cảnh có ích trong nhà để làm cho môi trường thêm trong sạch

Các tiện ích của cây xanh giúp làm sạch không gian trong nhà là gì?

Các chất có trong ngôi nhà của bạn cũng có thể là: benzene, tricloretilena, formon, clo, xylene, vv..

Cac-loai-cay-canh-co-ich-trong-nha

 

Từ thực tế, TS. B.C. Wolverton, nhà khoa học, chuyên gia trong các công việc làm sạch nước bị ô nhiễm, lưu ý rằng nếu khách hàng không còn để cho nhà của khách hàng gần thiên nhiên, thì hãy mang thiên nhiên vào nhà của bạn, với sự hỗ trợ của những loài thực vật giúp làm sạch không khí trong nhà.

Những Chuyên Viên khuyên nên trồng 1 cây cho từng 8 m2 nhà, giả định chiều cao từ trần đến sàn là 2,5 mét. Cây hấp thụ dioxide carbon (CO2) & giải phóng oxy vào không khí, loại trừ những hóa chất độc hại trong môi trường xung quanh trong nhà, ví dụ như hơi formaldehyde hoàn toàn có thể gây ra những bệnh hô hấp, hệ thần kinh & một số dạng ung thư.

        Các loại cây nên trồng trong nhà

Cây Lô hội – Đây là loại rất dễ dàng trồng, ưa ánh sáng. Lô hội lọc thải trừ benzene và formaldehyde bay ra từ các chất tẩy rửa hoặc sơn. Chúng ta nên trồng Lô hội ở cửa sổ nhà bếp, nơi có ánh sáng tốt.

Cac-loai-cay-canh-co-ich-trong-nha-1

 

Xương rồng – hấp thụ khí ô nhiễm và tạo ra oxy tinh khiết. Chúng ta nên đặt xương rồng gần TV, vì nó hấp thụ sóng điện từ. không phải như những loại cây cối khác, xương rồng sản xuất ra oxy vào đêm tối và vứt bỏ carbon monoxide vào ban ngày, nên đặt  nhà ngủ cũng là một chọn lựa rất tốt.

 

Cac-loai-cay-canh-co-ich-trong-nha-3

Cây Lưỡi hổ –  Là loại cây lọc hóa chất thoát ra từ các sản phẩm tẩy rửa, làm sạch, giấy lau chùi, tã giấy. chúng ta cũng có thể đặt một chậu cây ở trong phòng tắm, môi trường ẩm mốc phù hợp cho loại cây này.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Trên chỉ là số lượng nhỏ các loại cây cảnh có ích nhất trong nhà các bạn có thể lựa chọn cho căn hộ của mình những cây cảnh phù hợp nhất.

Thông tin hữu ích nhất cho bạn:

Những cây cảnh trồng trong nhà được ưa chuộng nhất mà bạn nên biết

Những loại cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ánh sáng, mà bạn nên biết

Các loại cây cảnh tốt cho phong thủy năm 2017 – tốt nhất

Các loài cây cảnh gia tăng tài loovj trên bàn làm việc, đặc điểm sinh lý, cách chăm sóc và ý nghĩa

Trong công sở nên đặt cây gì ở bàn làm việc cho phù hợp phong thủy

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.