Những loại cây để bàn được yêu thích nhất trong văn phòng mà bạn nên tham khảo trước khi mua cây cảnh phong thủy

Không khí làm việc trong văn phòng tân tiến có xu thế rất được quan tâm. Không chỉ lànhững Công ty đa quốc gia mà hiện giờ những công ty ở việt nam cũng đang có những nâng cấp lên, đáng chú ý là loại cây để bàn được yêu thích nhất. Trong đó việc thiết kế các cây xanh trong văn phòng và cây xanh để bàn ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Cây xanh văn phòng , và cây để bàn luôn là một chiến thuật nhằm mục tiêu tăng sinh khí cho không khí làm việc của mọi người trong văn phòng công ty hay cơ quan. Sau đây là một số những cây cảnh để bàn được nhiều người sử dụng nhất.

loại cây để bàn được yêu thích nhất
loại cây để bàn được yêu thích nhất

Contents

Những loại cây để bàn được yêu thích nhất trong văn phòng hay nơi công sở.

Cây 1: Cây Trầu bà đế vương đỏ

Cây trầu bà đế vương đỏ có gia tốc sinh trưởng nhanh. Cây chịu bóng bán phần hoặc trọn vẹn, tương thích trồng làm cây trang trí nội thất.

Chiều cao của cây trong chậu từ 30-50 cm, phù hợp trang trí quầy kệ, bàn thao tác, bàn khách, bàn trà, kệ cửa sổ,…

Cây 2. Cây Bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử là loại cây chịu bóng tốt. Cây mọc bụi vì cây con thường đâm chồi từ thân cây mẹ. Lá xanh, thân & cuốn lá màu trắng. Tán lá lớn. Gân bẹ lá cây bạch mã hoàng tử có màu trắng điểm tạo sự thu hút.  Cây đặt trong chậu rất đẹp. Dùng trang trí trong nhà, công sở rất đẹp.

Với kích cỡ bụi cây nhỏ dại từ 15 – 25 cm thường được chọn trồng vào những chậu nho nhỏ  để trang trí trên bàn hoặc cửa sổ.

Những loại cây để bàn được yêu thích nhất

Cây 3. Cây Bao thanh thiên

Cây Bao thanh thiên mang tính đẳng cấp hoành tráng, là cây để bàn như 1 lời chúc phúc cho cá nhân hay doanh nghiệp luôn được thịnh vượng, phát tài. Cây cối trong chậu rất đẹp. Dùng trang trí trong nhà, văn phòng rất hợp lý.

loại cây để bàn được yêu thích nhất

Những loại cây để bàn được yêu thích mà bạn không muốn bỏ qua.

Cây 4: Cây Bướm đêm

Cây bướm đêm – Cây không chịu được ánh sáng toàn phần & trực tiếp, khoảng 80% ánh sáng cây cách tân và phát triển giỏi. Ưa môi trường xung quanh đất xốp thoát nước xuất sắc, Trồng & nhân giống bằng tách củ, Lá màu tím than,có Trong khi cánh bướm.

Ban ngày lá không ngừng mở rộng, đêm tối lá xếp lại như một con bướm đang đậu.

Cây 5: Cây Cau Tiểu Trâm

Cây cau Tiểu Trâm: Cây chịu mát, bé dại, để trang trí bên trên bàn thao tác làm việc hoặc trong chậu thủy tinh, trồng trong dung dịch thủy canh rất đẹp. Cây chịu bóng tốt, Lá cây mọc từ thân chính. Dạng lá cau, lá nhọn dài, lá thưa mềm, Bụi cây nhỏ dại, thấp.

Lá cây có màu xanh dễ nhìn. Cây bụi bé dại & chậu nhiều kiểu tạo nét lịch sự khi bỏ trên bàn làm việc.

Cây 6. Cây Cung Điện Vàng

Cây chịu bóng bán phần hoặc hoàn toàn, thích hợp làm cây thiết kế bên trong. Nhân gống đơn giản và dễ dàng từ bóc tách bụi. Nhu cầu nước trung bình, ưa khí hậu mát ẩm.

Cây Cung Điện Vàng rất thích hợp bài trí trong nhà, nơi ít ánh sáng trong môi trường xung quanh máy lạnh. Bạn không cần phải tốn không ít thời hạn để quan tâm sẽ luôn luôncảm giác thư thái khi nhìn cây  phát triển hàng ngày.

Đó là một số loại cây để bàn được yêu thích nhất mà chắc chắn bạn không muốn bỏ qua khi chọn cho mình loại cây cảnh phong thủy.

Xem thêm:

Nên đặt cây gì trong phòng làm việc để hút vượng khí và tốt cho sức khỏe
Những loại cây cảnh văn phòng được ưa chuộng
Các loại cây phong thủy hay trồng trong nhà
Bài trí cây xanh để tạo vượng khí cho văn phòng
Cây xanh phong thủy trang trí văn phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.