Ba loại cây thủy sinh đặt trên bàn làm việc sinh may mắn, tài lộc

Contents

Trong mấy năm gần đây cây thủy sinh rất được yêu thích sử dụng để bài trí trên bàn làm việc vì có giá trị thẩm mỹ cao lại thuận tiện trong việc chăm sóc.

Một số cây thủy sinh để bàn làm việc mà bạn có thể dễ dàng mua ở các cửa hàng cây cảnh như:

  • Cây huy hoàng trong nước

Cây huy hoàng là một loại cây thủy sinh rất thích hợp bài trí trên bàn làm việc do cây có thể phát triển tốt trong điều kiện môi trường thiếu ánh sáng và máy lạnh. Cây rất dễ trồng và chăm sóc, chỉ cần cung cấp đủ nước, cây sẽ sống xanh tốt quanh năm. Cây thường sống theo cụm và có bộ rễ màu trắng chắc chắn, gắn bó chặt chẽ với nhau, thân cây màu trắng ngà, lá to rông bản màu xanh và có nhiều đốm trắng. Cây biểu tượng cho sự may mắn, bình an trong cuộc sống, hỗ trợ đắc lực cong người về mặt công danh, sự nghiệp.


ba-loai-cay-thuy-sinh-dat-tren-ban-lam-viec-sinh-may-man-tai-loc-1Cây huy hoàng trong nước

  • Cây tai phật

Cây tai phật là loại cây ưa nước nên thường được trồng trong bình thủy tinh trong suốt đẹp mắt bài trí trên bàn làm việc. Cũng giống như cây huy hoàn cây mọc theo cụm chắc chắn với những phiến lá đơn hình trái tim nên còn có tên gọi khác là cây môn lá tím, có ý nghĩa phong thủy tốt, giúp sinh tài lộc, may mắn, tạo nguồn năng lượng dồi dào khi làm việc. Ngoài ra cây còn được đánh giá tốt vè mặt sức khỏe, có tác dụng điều hòa không khí, hút các chất độc, các tia có hại phát ra từ máy tính.

  • Cây phú quý thủy canh

Cây phú quý thủy canh có tên khoa học là Aglaonema hybrid , là loại cây có nguồn gốc từ Indonexia, có hình dáng giống với cây dong ta Việt nam với những tán lá rộng, màu xanh bóng có viền đỏ , thân cây màu hồng huyết dụ nhẹ trông rất đẹp mắt, cây ưa nước, chịu được bóng bán phần do vậy thường được sử dụng để làm kiểng trên bàn làm việc tạo cảnh quan đẹp… ngoài ra cây còn có ý nghĩa về mặt phong thủy, biểu trưng cho  tài lộc, giàu sáng, phú quý đúng như tên gọi mọi người đã đặt cho, trong công việc cây còn thể hiện ý thức cầu tiến, nỗ lực miệt mài không ngừng vươn lên

ba-loai-cay-thuy-sinh-dat-tren-ban-lam-viec-sinh-may-man-tai-loc-2

Cây phú quý thủy sinh

Các loại cây thủy sinh không chỉ có kiểu dáng đẹp, màu sắc lá cây đa dạng ngoài màu xanh thường thấy mà còn có ý nghĩa cực tốt về  mặt phong thủy xuất phát từ đặc tính ưa nước mềm dẻo, linh hoạt, khôn khéo. Trên đây là ba loại cây thủy sinh để bàn làm việc tiêu biểu mà bạn nên bài trí trên bàn làm việc để tăng thêm may mắn, tài lộc

Có thể bạn quan tâm:

Chọn cây cảnh thu hút tài lộc trưng Tết
Cây xanh để bàn đang được giới văn phòng ưa chuộng
Cây cảnh nên trồng trong nhà
Cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ít ánh sáng
Những cây cảnh trong nhà được ưa chuộng nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.