Bật mí top 3 loại cây cảnh nên để trong phòng khách

Cây cảnh trong nhà luôn mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Vậy loại cây cảnh nên để trong phòng khách là những loại nào? Hiện nay, có nhiều loại cây cảnh đang được mọi người ưa chuộng không chỉ bởi vẻ đẹp và ý nghĩa phong thủy mà nó còn rất dễ tính trong việc chăm sóc.

bạt-mi-top-3-loai-cay-canh-nen-dẻ-trong-phong-khach
bạt-mi-top-3-loai-cay-canh-nen-dẻ-trong-phong-khach

Contents

Sau đây xin giới thiệu đến bạn 3 loại cây cảnh nên để trong phòng khách:

  1. Cây bao thanh thiên

Cây bao thanh thiên là loại cây luôn mang cho mình một nét đẹp quý phái và sang trọng. Cây thường được đặt trên bàn như một lời chúc phúc cho gia chủ cùng gia đình luôn được may mắn, thịnh vượng và phát tài. Với hình dáng nhỏ nhắn, cây có thể được trồng trong chậu rất xinh. Chính vì vậy, bao thanh thiên là cây cảnh nên để trong phòng khách cho mỗi gia đình.

  1. Cây Cau Tiểu Trâm

Cây cau Tiểu Trâm là giống cây có khả năng chịu mát rất tốt, dáng cây khá nhỏ nhắn nên có thể đặt trang trí ở trên bàn hay trong những chậu thủy tinh rất đẹp và trang nhã. Lá cây mọc ngay từ trên thân chính, có dạng lá cau, nhọn dài và thưa mềm. Bụi cây thường khá nhỏ và thấp. Đây là loại cây dễ tính nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gain để chăm sóc chúng đâu nhé!

Loại cây xanh nên để trong phòng khách

  1. Cây Cung Điện Vàng

Cung diện vàng có thể chịu bóng bán phần hoặc hoàn toàn nên rất phù hợp để làm cây nội thất. Cây có nhu cầu nước ở mức trung bình và rất ưa khí hậu ẩm mát. Cây Cung Điện Vàng là cây xanh nên để trong phòng khách hay những nơi ít ánh sáng và trong điều kiện môi trường máy lạnh. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc chúng và sẽ luôn có được cảm giác thư giãn và tươi mát khi nhìn cây lớn lên từng ngày.

bạt-mi-top-3-loai-cay-canh-nen-dẻ-trong-phong-khach
bạt-mi-top-3-loai-cay-canh-nen-dẻ-trong-phong-khach

Trên đây là 3 loại cây cảnh nên để trong phòng khách mà các bạn không thể bỏ qua. Với 3 loại cây này, chắc chắn không gian nhà bạn sẽ trở nên sáng và sang trọng hơn rất nhiều đấy.

 

Có thể bạn quan tâm:

Tại sao nên trong cây xanh trong văn phòng

Những loại cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ít ánh sáng

Cây xanh để bàn được giới văn phòng ưa chuộng

Lựa chọn cây xanh cho văn phòng làm việc

Hoa để bàn phù hợp với phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.