Cách để bạn có phong thủy bàn làm việc để phát tài hơn và hợp với chủ nhân

Có quá nhiều người hiện nay thắc mắc, về phong thủy bàn làm việc để phát tài hơn. Vâng mọi vật xung quanh bàn làm việc luôn ảnh hưởng đến năng lượng làm việc của bạn. Vị trí bàn làm việc khá là quan trọng lien quan đến phong thủy của bạn, cũng như cây xanh nếu trồng ở vị trí tài vị thì sẽ mang lại may mắn cho công ty.

cach-dẻ-bạn-co-phong-thủy-ban-lam-viẹc-dẻ-phat-tai-hon-va-họp-voi-chủ-nhan
cach-dẻ-bạn-co-phong-thủy-ban-lam-viẹc-dẻ-phat-tai-hon-va-họp-voi-chủ-nhan

Vậy phong thủy bàn làm việc để phát tài hơn như thế nào là hợp lý, sẽ có rất nhiều cách để đảm bảo cho phong thủy bàn làm việc của bạn. Sau đây là một số gợi ý giúp bạn cso phong thủy tốt hơn.

1. Hệ thống tổ chức phải rõ ràng là diều đối kị cho bất kì vawn phòng nào. Văn phòng làm việc phải luôn thật gọn gàng, không gian phải đủ để sắp xếp mọi thứ hợp lí nhất..một chỗ làm việc không ngăn lắp sẽ làm cho năng lực của bạn đi xuống.
2.Bạn nên tìm hiểu xem cái gì nên đặt ở bàn,cái gì không nên đặt và chọn ví trí phù hợp với nó. Một số thứ như cây xanh có thể giúp phong thủy của bạn trở nên tốt hơn, không những thế nó còn mang đến không gian văn phòng của bạn được thoáng mát, thanh lọc không khí. Và như một khung cảnh nghệ thuật thể hiện khoảnh khắc hạnh phúc, hay các tác phẩm nghệ thuật ý nghĩa khác.
3.Của chính hay cửa phụ cũng là luồng khí tự nhiên cho phòng làm việc của bạn. Nếu như lung bạn ngồi đối diện với của sẽ làm cho tinh thần của bạn luôn căng thẳng, có cảm giác có người để ý và quan sát bạn. Nếu bạn đang gặp phải trường hợp này bạn nên đặt một thứ gì đó phản diện như gương, đồ vật kim loại sáng bóng…và luôn quan sát mọi thứ sau lung bạn hay những vấn đề xung quanh bạn.
Theo phong thủy thì gương có thể trừ tà mà, diềm xấu. Nhưng bạn không được lạm dụng đặt qua nhiều gương trong phòng làm việc. Nó sẽ khiến bạn cảm thấy không có quyết đoán trong công việc, hay lo lắng, mất ngủ làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

cach-dẻ-bạn-co-phong-thủy-ban-lam-viẹc-dẻ-phat-tai-hon-va-họp-voi-chủ-nhan
cach-dẻ-bạn-co-phong-thủy-ban-lam-viẹc-dẻ-phat-tai-hon-va-họp-voi-chủ-nhan

4. Màu sắc ở phòng làm việc cũng phải phù hợp với mệnh ngũ hành, cũng là yếu tố ảnh hưởng đến tương sinh trong công việc. Ví dụ như, bàn màu hồng, đỏ, tím hay cam  thì phù hợp với người mệnh hỏa; còn màu đen, xám hay xanh biển thẫm phù hợp với mệnh thủy; mệnh kim hợp màu trắng; mệnh thổ màu vàng…
5.nếu muốn phong thủy được phát huy nhất chỉ khi nó được vận dụng một cách tinh tế. Hãy tìm biện pháp trang trí phù hợp nhất để cải thiện không gian văn phòng của bạn. Và các biện pháp đó phải khiến bạn tin tưởng an tâm và phù hợp với môi trường.
Đường công danh của mỗi người đều phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, quan trọng là sự cố gắng của bản thân. Tuy nhiên nếu bạn biết áp dụng lựa chọn những hướng phong thủy phù hợp sẽ giúp cho bạn có sự may mắn trong tiền tài, thăng tiến trong công việc. Những gọi ý trên của tôi mong các bạn sẽ tham khảo và lựa chọn được phong thủy bàn làm việc để phát tài hơn.

Xem thêm:

Chọn cây xanh đem lại vận may, vượng khí cho văn phòng
Lựa chọn cây xanh cho văn phòng làm việc
Những loại cây xanh cải thiện tia bức xạ trong văn phòng
Đặt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy
Đặt cây cảnh trong văn phòng có lợi ích gì

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.