Thiết kế sân vườn đẹp cho trẻ em lớp mầm

Dưới đây là một số gợi ý của Cây cảnh Hà Nội giúp bạn thiết kế sân vườn đẹp cho trẻ em mầm non.

Thiết kế sân vườn: việc phân tích và nghiên cứu dựa trên việc giảng dạy của một đứa trẻ và nhận thức của chúng về việc không gian đã giúp chúng tôi có ý tưởng phát triển một chương trình nổi bật tạo không gian dành riêng cho trẻ nhỏ.

Sân vườn đẹp cho trẻ vui chơi
Sân vườn đẹp cho trẻ vui chơi

Không gian có diện tích rộng rãi khoảng 1900 m2. Những được tổ chức các chi tiết, cấu trúc hợp lý gồm 3 phần: Khu đất chơi, khu dành cho người lớn và khu trung tâm trung các hoạt động để trẻ vui chơi.

Lợi ích của việc thiết kế sân vườn cho trẻ mầm non

Không gian thoải mái của trẻ
Không gian thoải mái của trẻ

Với các trẻ mầm non không gian vui chơi thoải mái là rất quan trọng, giúp trẻ phát triển thể chất và tinh thần. Theo một nghiên cứu, những trẻ thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tham gia các hoạt động vui chơi, thể thao thì thường phát triển tí tuệ tốt hơn với những trẻ không tiếp xúc với không gian xanh ngoài trời.

Vườn cỏ nhân tạp không gian giúp trẻ vui chơi
Vườn cỏ nhân tạo không gian giúp trẻ vui chơi

Những yếu tố cần lưu ý khi thiết kế sân vườn

Địa hình cần được xem xét kỹ lưỡng với vô số độ cao thấp khác nhau. Cần phải xem xét yếu tố địa hình để đưa ra các giải pháp thiết kế sao cho phù hợp. Với trẻ em cần không gian tương đối rộng để có thể chơi đùa thoải mái và không bị gò bó.

Trẻ vui chơi trong sân vườn
Trẻ vui chơi trong sân vườn

Cây xanh lớn để che bóng mát cũng là điều cần thiết giúp trẻ tránh nóng. Bởi trẻ em khá thích trêu đùa và chạy nhảy. Nếu ánh sáng chói sẽ khiến trẻ bị ốm. Chính vì vậy, nên trồng nhiều cây xanh che nắng cho trẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.