Mách bạn top 3 loại cây cảnh đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Cây cảnh không những có thể làm đẹp thêm về mặt vật chất mà chúng còn giúp cho tâm hồn của con người được thư giãn, nhẹ nhõm và giải tỏa mọi sự căng thẳng mệt mỏi. Chính vì vậy, bài viết sau đây xin giới thiệu đến bạn 3 loại cây cảnh đang được ưa chuộng hiện nay.

mach-bạn-top-3-loai-cay-canh-dang-duoc-ua-chuong-nhat-hien-naymach-bạn-top-3-loai-cay-canh-dang-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay
mach-bạn-top-3-loai-cay-canh-dang-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay

Contents

Những loại cây cảnh đang được ưa chuộng hiện nay thường là những cây có sức sống khá tốt và cách chăm sóc cũng rất đơn giản.

  1. Câu sen đá

Đây là loại cây thuộc loài bán xương rồng khá độc đáo. Các cánh lá của cây thường mộng nước, rất mềm mượt và mọc xung quanh than cây tựa như một bông sen đang nở rộ. Khi có một lá bị rụng đi thì ngay sau đó sẽ có một chồi lá mới mộc lên. Cây có sức sống rất mãnh liệt cùng khả năng chịu hạn tương đối tốt. Chính vì đặc tính này mà chúng được tượng chưng cho sự bền bỉ lâu dài và mang đến nhiều điều may mắn.

  1. Cây trúc mây

Trúc mây còn được gọi với cái tên khác là Mật Cật. Đây là loại cây có thân dạng cột nhỏ, lá kép xẻ như hình chân vịt. Khi ra hoa thì có vàng và mọc ở chính giữa những đám lá và có nhiều rễ phụ nhỏ ở phía dưới gốc cây. Trúc mây là loại cây cảnh đang được ưa chuộng hiện nay và đặc biệt là thường có mặt ở những nơi văn phòng bởi nó không chỉ đẹp mà còn rất dễ chăm sóc cũng như thích nghi được với môi trường sống trong nhà. Ngoài ra, nó còn có khả năng thanh lọc môi trường cực kì hiệu quả như hút bụi và điều hòa không khí sạch và trong lành hơn. Nếu bạn làm việc quá mệt mỏi thì chắc chắn nó sẽ giúp bạn giảm được bớt áp lực và tâm hồn cũng nhẹ nhàng, thư thái hơn, rất tốt cho sức khỏe.

Những loại cây cảnh đang được ưa chuộng

  1. Cây phát lộc

Phát lộc là một trong số những loại cây cảnh đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi chúng rất dễ thích nghi với mọi điều kiện môi trường sống khác nhau và có thể trồng ở đất hoặc trong nước. Thân cây được chia thành nhiều đốt lá thon dài có màu xanh đậm. Nếu trồng lâu năm thì cây sẽ cho ra hoa trắng muốt rất đẹp và quyến rũ. Với cấu trúc thân non khá mềm nên cây rất dễ dàng uốn nắn thành nhiều hình thù sinh động và nổi bật theo từng sở thích của mỗi người. Cây phát lộc được quan niện rằng sẽ mang đến nhiều tiền tài và phúc lộc cho gia đình đúng như với tên gọi của nó.

mach-bạn-top-3-loai-cay-canh-dang-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay
mach-bạn-top-3-loai-cay-canh-dang-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay

Những chia sẻ về 3 loại cây cảnh đang được ưa chuộng hiện nay hi vọng sẽ giúp các bạn có được lựa chọn loại cây cảnh phù hợp cho không gian của mình. Chúc các bạn luôn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

Tại sao nên trong cây xanh trong văn phòng
Những loại cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ít ánh sáng
Cây xanh để bàn được giới văn phòng ưa chuộng
Lựa chọn cây xanh cho văn phòng làm việc
Hoa để bàn phù hợp với phong thủy

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.