Mẫu sân vườn đẹp từ chất liệu tự nhiên

Sân vườn đẹp luôn là mơ ước của hàng triệu gia đình, và còn gì tuyệt hơn khi những mảnh sân vườn đó lại được chế tác hoàn toàn từ tự nhiên.

Chỉ cần đơn giản cũng tạo nên sân vườn đẹp
Chỉ cần đơn giản cũng tạo nên sân vườn đẹp

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng trong thiết kế sân vườn cho ngôi nhà của mình thì bài viết này sẽ cung cấp một số ý tưởng cảnh quan có thể là bước đầu giúp bạn hình thành kế hoạch thiết lập khu vườn mà bạn đang mơ ước hoặc ấp ủ từ lâu.

Sân vườn đẹp với nhiều màu sắc nổi bật, chấm phá
Sân vườn đẹp với nhiều màu sắc nổi bật, chấm phá

Bạn sẽ tìm thấy một loạt các phong cách thiết kế sân vườn đẹp trong những bức ảnh dưới đây. Nó bao gồm những mê cung xanh, con đường đá sỏi, ao hồ nhỏ, đài phun nước, hoa đầy màu sắc và cây tròn…là tất cả các yếu tố có thể tạo ra một không gian dạo chơi, thư giãn ngoài trời tuyệt vời.

Mẫu sân vườn đẹp phong cách châu Âu sang trọng
Mẫu sân vườn đẹp phong cách châu Âu sang trọng

Mẫu thiết kế cảnh quan sân vườn đương thời với những chất liệu thiên nhiên trông thật đẹp và như là một thành phần mở rộng của ngôi nhà. Mẫu sân vườn đẹp sẽ trông thật mát mẻ tươi trẻ với những hình khối được bao bọc bởi các loại cây và đèn phía trên. Ánh nắng sáng sớm tạo ra những bóng đổ mềm mại trên giuờng nâng phía bên trái khu vườn. Loại đá sa thạch xám với đèn đặt trong rãnh tường, các ngăn kệ đặc, bê tông trát vữa, đá sỏi và các loại cây đầm lầy….Mẫu thiết kế sân vườn đẹp này rất thích hợp cho những ai có nhiều hoạt động nhưng nó là mẫu sân vườn nhỏ ít cần đến bảo trì.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.