Các loại cây cảnh nên trồng trong nhà để rước tài lộc về nhà cho gia chủ

Cây cảnh nên trồng trong nhà để rước tài lộc về nhà cho gia chủ là lời khuyên của các chuyên gia phong thủy thường nói cho chúng ta biết. Ở Việt Nam ta đã có thói quen trồng cây cảnh trong nhà, văn phòng, hay bất kỳ nơi công cộng nào, cũng vì lời khuyên của các chuyên gia rất hiệu quả. Sau đây là một số cây cảnh khi trồng trong nhà sẽ rước tài lộc về nhà cho gia chủ.

Contents

Các loại cây cảnh nên trồng trong nhà để rước tài lộc về nhà cho gia chủ

  1. Cây Trầu bà đế vương đỏ (Viết tắt là Trầu bà ĐVĐ)

Cây Trầu bà đế vương đỏ
Cây Trầu bà đế vương đỏ

Cây Trầu bà ĐVĐ có tốc độ sinh trưởng rất nhanh. Cây chịu bóng dâm bán phần, phù hợp trồng làm cây trang trí nội thất.

Có thể dùng chậu trồng có đường kính từ 30-50 cm, hợp lý trong trang trí quầy kệ, bàn làm việc, bàn khách…

 

  1. Cây Bạch mã hoàng tử

Bạch mã hoàng tử
Bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử là loại cây chịu bóng rất tốt. Cây mọc bụi vì cây con thường đâm chồi từ thân cây mẹ. Lá xanh, thân cuống lá màu trắng. Tán lá lớn, gân và bẹ lá cây bạch mã hoàng tử màu trắng tạo thành điểm ấn tượng. Là loại cây đặt trong chậu rất đẹp. Dùng trang trí trong nhà, văn phòng rất hợp lý.

 

  1. Cây Bao thanh thiên

Cây Bao thanh thiên
Cây Bao thanh thiên

Cây Bao thanh thiên mang đậm phong cách và sang trọng, cùng với sự hoành tráng, là cây để bàn như một lời chúc phúc cho cá nhân hay doanh nghiệp luôn được thịnh vượng, phát tài phát lộc. Cây trồng trong chậu rất đẹp. Dùng trang trí trong nhà, công sở rất phù hợp.

 

  1. Cây Bướm đêm

Cây Bướm đêm
Cây Bướm đêm

Cây bướm đêm là cây không chịu được ánh sáng toàn phần và ánh sáng trực tiếp, khoảng 85% ánh sáng cây phát triển rất tốt. Cây ưa môi trường tự nhiên, đất xốp và thoát nước nhanh, Có thể nhân giống bằng bóc củ hoặc lá màu tím than.

Ban ngày lá luôn luôn nở rộng ra, còn ban đêm lá xếp lại như một con bướm đang đậu.

 

  1. Cây Cau Tiểu Trâm

5

Cây cau Tiểu Trâm : Cây chịu mát, dáng nhỏ, để trang trí trên bàn làm việc hoặc trong chậu thủy tinh, trồng kiểu thủy canh rất đẹp. Cây chịu bóng khá tốt, Lá cây mọc từ thân chính, có dạng lá cau, nhọn dài, mọc thưa và mềm.Bụi cây nhỏ và thấp.

Lá cây có màu xanh lá cây rất bắt mắt. Cây bụi nhỏ bé và chậu nhiều kiểu tạo nét thanh lịch khi bỏ lên trên bàn làm việc có sự hào hứng hơn.

 

Trên đây là một số cây cảnh nên trồng trong nhà để rước tài lộc về nhà cho gia chủ. Hy vọng các bạn sẽ có được những sự lựa cây cảnh mới lạ đem nhiều tài lộc may mắn về cho nhà mình.

Xem thêm:

Trồng cây gì ở phòng khách để phát tài
Trồng cây xanh thế nào để tạo phong thủy tốt cho cả gia đình
Có nên trồng nhiều cây xanh trong nhà
Những kiêng kỵ khi bài trí cây cảnh trong nhà
Những sai lầm không nên mắc phải khi trồng cây xanh phong thủy

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.