Cây cảnh vừa đem lại may mắn, vừa tốt cho sức khỏe

Cây cảnh vừa đem lại may mắn, vừa tốt cho sức khỏe nên trên thị trường hiện nay được những gia đình kinh doanh rất ưa chuộng. Đến bất cứ cơ sở kinh doanh cây cảnh nào bạn đều có thể lựa chọn cho mình cây cảnh vừa đem lại may mắn, vừa tốt cho sức khỏe.

Những cây cảnh vừa đem lại may mắn, vừa tốt cho sức khỏe

Cây thiết mộc lan

cay-canh-trong-trong-nha-tot-cho-suc-khoe-4

Đấy là cây có lá mọc thành hình nơ (hoa thị), bóng & sẫm màu, phiến lá có sọc rộng nhạt màu hơn & ngả vàng tại ở vị trí chính giữa.

Nó là dòng cây bụi phát triển chậm với những lá dài. Thiết mộc lan rất có thể hút khí toluen & khí CO. không chỉ có vậy, thiết mộc lan dùng làm trang trí chỗ thao tác làm việc cho không gian văn phòng trở nên thông thoáng hơn.

Cây lan ý

Cây hoàn toàn có thể lọc được benzene VOC – một chất gây ung thư trong không khí tốt nhất.

cay-canh-vua-dem-lại-may-man-vua-tot-cho-suc-khoe
c

Lan ý là loài cây mọc ở xứ nóng, ở Khu Vực nhiệt đới & cận nhiệt đới. Lan ý còn có tên khoa học là Spathiphyllum wallisii, tên tiếng Anh là Peace Lily. Loài cây này đc biết đến với cái brand name như bạch môn, vỹ hoa trắng hay huệ độc lập.

Cây phát lộc cay-canh-vua-dem-lai-may-man-vua-tot-cho-suc-khoe-09Dễ tạo hình nên bạn có thể tạo nên các bình phát lộc vừa vặn vừa cầu may cho mái ấm gia đình. Đây cũng là dòng cây theo phòng thủy với cái tên gọi gây hứng thú đối với những mái ấm gia đình marketing. Cây cần ít ánh sáng sống trong cả 2 môi trường thiên nhiên đất & nước.

      Cây lưỡi hổ

cay-canh-vua-dem-lai-may-man-vua-tot-cho-suc-khoe-2

Cây lưỡi hổ là dòng cây dễ kiếm và thường đc thấy nhiều nhất. Cây có tác dụng sống tốt trong ĐK khô hạn, thiếu ánh sáng, thiếu đất. không chỉ thế, dáng vẻ của cây giản dị hợp lý sắp xếp trong tương đối nhiều phong thái nhà không giống nhau

Một số chú ý khi chăm sóc cây cảnh

Cây cảnh trồng trong nhà đem lại rất nhiều lợi ích nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc cây cảnh. Nhiều trường hợp than thở trong diễn đàn thì thường là cây bị chết, héo úa, thế của cây cảnh không còn nguyên. Khi chọn cây trồng trong nhà nên chọn những cây ưa bóng, cành lá tươi tốt. VỚi những cây không ưa nước thì không nên tưới quá nhiều nước.

Bạn là người kinh doanh, bạn là người biết chăm lo cho gia đình vậy tại sao bạn không sắm cho mình và gia đình cây cảnh vừa đem lại may mắn, vừa tốt cho sức khỏe. Có thể bạn quan tâm:

Cây xanh may mắn trong thiết kế nội thất văn phòng cần chú ý nhất

Cây cảnh trồng trong nhà tốt cho sức khỏe

 

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.