Chú ý khi bài trí cây cảnh theo phong thủy

Bài trí cây cảnh theo phong thủy trong nhà không những đem lại nhiều tài lộc cho gia chủ mà nó còn giúp thanh lọc không khí trong nhà khiến cho căn hộ của gia đình thêm tươi mới và thân thiện với môi trường hơn.

Vì sao phải bài trí cây cảnh theo phong thủy ở trong nhà

bai-tri-cay-canh-theo-phong-thuy
Cây xanh theo phong thủy

 

Các loại cây cối rất quan trọng trong việc hạn chế tình trạng độc hại không gian trong số nhà. dẫu thế, việc bố trí cây cảnh trong nhà phải đc thực hiện một cách hợp lý và phải chăng & khoa học cũng chính vì mỗi loài cây, mỗi loài hoa đều phải sở hữu các ý nghĩa phong thủy không giống nhau. vì thế mà việc bài trí cây cảnh trong nhà có tác động rất rộng với gia chủ & vận khí của ngôi nhà đó.

bai-tri-cay-canh-theo-phong-thuy-2
Theo phong thuỷ, thực vật đc chia thành âm dương và ngũ hành. cây trồng dùng cho thiết kế bên trong cần những loại thiên về âm tính, hợp bóng râm, chẳng hạn như hoa hồng, cúc, thược dược. Hành thuỷ phần nhiều là cây có lá màu xanh  thẫm như tùng, bách, phát tài… Hành hoả là các loại cây có sắc đỏ như thạch lựu, trạng nguyên… những cây có lá hoa hay thân white color như lan Ý, bạch thuỷ tiên… sẽ thuộc hành kim. Hành mộc & thổ tương ứng gồm các loại cây có hoa và lá blue color lục và vàng.

Bài trí cây cảnh theo phong thủy trong nhà và bếp
bai-tri-cay-canh-theo-phong-thuy-1
Bước vô bất kỳ mnột căn nhà nào đấy thì phòng khách là nơi đậm vào mặt người đến thăm nhà và không những nơi tiếp khách mà phòng khách chính là nơi quây quần đầm ấm chủa gia đình chính vì như thế việc thiết kế một phòng khách theo tử vi phong thủy xuất sắc sẽ giúp vận khí của gia đình bạn đi lên nhanh chóng. đối với phòng khách thì bạn nên hạn chế sử dụng các cây to, cao ở ngay giữa phòng, con số cây, hoa cũng đừng nên bài trí nhiều. Mà chúng ta nên bô trí thủy một trong những cây, hoa tạo thành những bức bình phong xanh, đẹp tự nhiên và thoải mái và nhã nhặn, cách quãng phòng khách với những phòng tác dụng khác trong nhà.

bai-tri-cay-canh-theo-phong-thuy-3
Bếp là nơi sản sinh ra các món ăn trong mái ấm gia đình chính vì vậy mà một phòng bếp được làm theo tử vi phong thủy giỏi sẽ đưa ra quyết định đến việc sức đề kháng của chính các người trong gia đình và quan trọng tác động trực tiếp nối chủ nhân của ngôi nhà. Muốn bài trí theo tử vi phong thủy cho cây cảnh ở trong nhà bếp nên theo hướng trong phòng bếp để ra quyết định chọn loại cây gì, hoàn toàn có thể theo hướng của phòng bếp để bài trí cây cảnh nhằm mục tiêu điều tiết phong thủy.

Bài trí cây cảnh theo phong thủy trong nhà đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích nhất với gia chủ làm kinh doanh và khiến cho bạn nhiều may mắn hơn. Bạn có thể tham khảo tại trang web: Caycanhhanoi.com

Có thể bạn quan tâm:

Những cây xanh phù hợp với phòng làm việc

Những cây cảnh trồng trong nhà được ưa chuộng nhất mà bạn nên biết

Những loại cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ánh sáng, mà bạn nên biết

Các loại cây cảnh tốt cho phong thủy năm 2017 – tốt nhất

Các loài cây cảnh gia tăng tài loovj trên bàn làm việc, đặc điểm sinh lý, cách chăm sóc và ý nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.