Cây xanh nội thất căn hộ chung cư tốt cho phong thủy và sức khỏe

Cây xanh nội thất căn hộ chung cư tốt cho phong thủy và sức khỏe là những cây nhỏ xinh, có khả năng lọc chất độc trông không khí và bạn rất dễ chăm sóc, không mất nhiều thời gian.

Vì sao Cây xanh nội thất căn hộ chung cư tốt cho phong thủy và sức khỏe

cay-xanh-noi-that-can-ho-chung-cu-tot-cho-phong-thuy-va-suc-khoe-5

  Với không gian hạn hẹp như các căn hộ chung cư, rất nhiều mái ấm gia đình chọn lựa các chậu cây cảnh mưu trí & cây cỏ trang trí thiết kế bên trong hay những vườn đứng chia thành chiều xâu cho không gian sống, lại rất tiết kiệm ngân sách diện tích. hay là không khí logia ban công là không khí thoáng đạt & khá hợp lý để tận dụng trang trí cây xanh. thông thường, ban công chung cư rộng chừng 3 m. Với diện tích như thế, mái ấm gia đình hoàn toàn có thể bố trí một góc dùng để phơi đồ, góc còn sót lại bố trí một chậu cảnh nhỏ dại. trên lan can có thể trang trí bằng dàn chậu hoa nhỏ tuổi nhưng phong phú và đa dạng về chủng loại để tạo sự sinh động qua Màu sắc của hoa như lan, cúc, đồng tiền, tóc tiên, hoa dừa cạn.

Xem xét chọn lựa cây trang trí cho căn hộ chung cư

Đối với không gian phòng khách, gia chủ nên xem xét chọn những loại cây chịu ẩm giỏi, không ưa ánh nắng. Bởi cây được trồng trong phòng rất khó có thời cơ hấp thụ ánh sáng mặt trời. hãy lựa chọn một trong những loại cây có màu xanh lá cây, đỏ, vàng hợp tử vi phong thủy, tượng trưng cho sức sống giúp kích hoạt sinh khí. cũng hãy lựa chọn các cây hữu dụng cho sức khỏe như huyết dụ, phong lan, thông cảnh, cây ráy thơm đỏ, cây nhện, cây rắn, hoa huệ tây, cây cọ cảnh, cây hoa cúc.

cay-xanh-noi-that-can-ho-chung-cu-tot-cho-phong-thuy-va-suc-khoe-3

Phòng ngủ đừng nên đặt các cây có mùi nồng vì sẽ khiến ảnh hưởng đến hệ hô hấp của chúng ta & rất tốt nên chọn những cây có chiều hướng nhả oxy vào đêm hôm, có chức năng đuổi muỗi để cho chúng ta cũng có thể ngủ sâu & tròn giấc. Cây phong lan là chọn lựa sáng suốt bởi có tác dụng hút chất độc ở trong nhà mùi thơm dịu nhẹ, cây ngũ da bì có chức năng đuổi muỗi. hay như là 1 số loài cây như lô hội, cau vàng, cây sanh, cây lưỡi hổ… nhả oxy ban đêm, có công dụng giảm căng thẳng, hữu ích cho hệ thần kinh.

cay-xanh-noi-that-can-ho-chung-cu-tot-cho-phong-thuy-va-suc-khoe-4
So với phòng bếp, được chuyên viên lời khuyên nên bài trí với Tỷ Lệ chỉ đứng sau phòng khách. Khi bài trí cây cỏ thiết kế bên trong ở trong phòng bếp hãy lựa chọn những loại cây kích thích vị giác & các loại cây có công dụng thanh lọc không khí, tán cây không thực sự lòe xòe gây vướng víu. một số cây có thể chọn như: dương xỉ cảnh, phong lan, đỗ quyên….

cay-xanh-noi-that-can-ho-chung-cu-tot-cho-phong-thuy-va-suc-khoe-6

 

Cây xanh nội thất căn hộ chung cư tốt cho phong thủy và sức khỏe là điều mà các gia đình đang sống tại các căn hộ chung cư đang rất quan tâm. Các bạn có thể tham khảo tại caycanhhanoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.