Cây phong thủy hợp tuổi Mùi giúp gia chủ thâu tóm tài lộc

Mỗi loại cây cảnh phong thủy sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Phù hợp với tuổi, mệnh ngũ hành của các gia chủ khác nhau. Chính vì thế, trong bài viết này, Cây cảnh Hà Nội mời bạn cùng tìm hiểu các loại cây phong thủy hợp tuổi Mùi.

Cây phong thủy hợp tuổi Mùi
Hình ảnh: Cây phong thủy hợp tuổi Mùi

Trước khi giải đáp tuổi Mùi trồng cây gì hợp phong thủy? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu sơ qua về người tuổi Mùi. Đặc biệt là tính cách cũng như mệnh ngũ hành của những người tuổi Mùi.

Contents

1. Người tuổi Mùi và cây phong thủy hợp tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cầm tinh con dê. Sinh vào các năm sau:

– Tuổi Tân Mùi sinh vào các năm 1931, 1991, thuộc ngũ hành mệnh Thổ.

– Tuổi Quý Mùi sinh vào các năm 1943, 2003, thuộc ngũ hành mệnh Mộc.

– Tuổi Ất Mùi sinh vào các năm 1955, 2015, thuộc ngũ hành mệnh Kim.

– Tuổi Đinh Mùi sinh vào các năm 1967, 2027, thuộc ngũ hành mệnh Thủy .

– Tuổi Kỷ Mùi sinh vào các năm 1979, 2039, thuộc ngũ hành mệnh Hỏa.

Mỗi tuổi Mùi thuộc các năm sinh khác nhau sẽ có những tính cách riêng. Nhưng đều là người tuổi Mùi thì sẽ tồn tại các tính cách chung dưới đây:

Người tuổi Mùi và cây tuổi Mùi
Hình ảnh: Người tuổi Mùi và cây tuổi Mùi

1.1. Tính cách người tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi thường có tính cách hòa nhã và ôn thuận. Họ sống chân thực, hiền lành và rất vui vẻ. Còn là người giàu tình cảm, lòng trắc ẩn. Vì thế nên được rất nhiều bạn bè quý mến. Bên cạnh đó, những người tuổi Mùi thường thích cuộc sống tự do, thoải mái.

Trong công việc, người tuổi Mùi làm việc cẩn thận. Họ có nhiều mối quan hệ rộng rãi và khéo léo trong giao tiếp. Họ làm việc tập thể tốt hơn khi làm việc cá nhân. Là những người có trách nhiệm cao và làm việc rất công bằng.

Bên cạnh các ưu điểm trên, người tuổi Mùi cũng sẽ tồn tại một số nhược điểm. Họ đa sầu đa cảm nên nhiều lúc gặp bế tắc. Không dễ dàng chia sẻ bí mật với người khác nên sống khép kín. Và là người dễ bị tổn thương.

Mặc dù tồn tại những khuyết điểm này, người tuổi Mùi vẫn luôn biết cách phát huy ưu điểm và hạn chế những tính cách không tốt của bản thân. Và để nâng cao hiệu quả trong việc phát triển ưu thế cũng như khắc phục nhược điểm này. Những người tuổi Mùi nên lựa chọn cây cảnh phong thủy cho bản thân.

Tính cách người tuổi Mùi
Hình ảnh: Tính cách người tuổi Mùi

1.2. Cây phong thủy hợp tuổi Mùi

Cây cảnh phong thủy là một trong những yếu tố giúp cho người tuổi Mùi luôn gặp may mắn. Đặc biệt là luôn thuận lợi và thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Vậy lên việc chọn cây hợp tuổi Mùi là vấn đề rất quan trọng được nhiều người tuổi này quan tâm.

Tuy nhiên, trong các năm sinh tuổi Mùi lại thuộc các mệnh ngũ hành khác nhau. Vậy nên việc lựa chọn cây tuổi Mùi cần phải dựa trên cả các mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Dựa trên các mệnh này, việc chọn lựa cây xanh phong thủy cho người tuổi Mùi là phù hợp nhất.

Dưới đây, Cây cảnh Hà Nội mời bạn cùng tìm hiểu ngay những loại cây cảnh phong thủy mà người tuổi Mùi nên trồng. Để có thể thu hút được nhiều tài lộc, may mắn.

 

2. Cây phong thủy hợp tuổi Tân Mùi

Những người tuổi Tân Mùi thuộc ngũ hành mệnh Thổ. Những người tuổi này thường hợp với các cây cảnh có màu sắc sặc sỡ như đỏ, cam, tím, hồng (Hỏa sinh Thổ) hoặc màu vàng. Đây là các gam màu tương sinh và tương hợp cho người mệnh Thổ.

Vậy cụ thể thì người tuổi Mùi trồng cây gì hợp phong thủy? Đó là các cây: cây phú quý, cây đa búp đỏ, cây vạn lộc, cây hồng môn, cây thiết mộc lan, cây hoa lan hồ điệp vàng,… Mỗi một loại cây sẽ thể hiện những ý nghĩa phong thủy khác nhau, cụ thể:

Cây đa búp đỏ - Cây phong thủy hợp tuổi Tân Mùi
Hình ảnh: Cây đa búp đỏ – Cây phong thủy hợp tuổi Tân Mùi

Cây đa búp đỏ thể hiện ý nghĩa may mắn, an lành. Từ lây cây đa luôn là biểu tượng của sự trường tồn, như vị thần bảo hộ. Vậy nên trồng cây đa búp đỏ trong nhà cũng góp phần mang đến sự bao bọc, che chở cho gia chủ. Bên cạnh đó, đặt cây đa búp đỏ trên bàn làm việc cũng góp phần giúp gia chủ thuận lợi hơn trong công việc.

Hoa hồ điệp vàng
Hình ảnh: Hoa hồ điệp vàng

Hoa lan hồ điệp vàng gây chú ý bởi sắc màu tươi sáng. Gam màu vàng thể hiện cho sự ấp áp, sung túc và thịnh vượng. Vậy nên cây hoa lan hồ điệp này không chỉ có công dụng trang trí, làm đẹp không gian. Mà còn có ý nghĩa mang đến cho gia chủ một gia đình luôn ấm no, hạnh phúc. Tạo nên sự may mắn và vượng khí cho gia chủ.

Cây vạn lộc
Hình ảnh: Cây vạn lộc

Cây vạn lộc là một trong những cây để bàn hợp tuổi Quý Mùi được nhiều người lựa chọn. Với gam màu đỏ nổi bật, cây không chỉ hợp tuổi. Mà còn mang đến cho gia chủ lời chúc phát tài, vạn sự như ý. Góp phần tạo nên sự may mắn trong sự nghiệp cho người tuổi Mùi mệnh Thổ này.

3. Cây để bàn hợp tuổi Quý Mùi

Trong phong thủy ngũ hành, những người tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc. Các loại cây hợp tuổi Mùi thường là những cây có gam màu xanh lục. Bên cạnh đó còn hợp với các cây thuộc hành Thủy có các gam màu như đen, xanh dương. Do Thủy sinh Mộc.

Các cây cảnh phong thủy tuổi Mùi mệnh Mộc được nhiều người ưa chuộng gần đây như: cây vạn niên thanh, cây ngũ gia bì, cây kim ngân, cây phát tài núi, cây kim tiền, cây trúc mây, cây vạn niên thanh leo, cây trúc bách hợp,…

Cây vạn niên thanh
Hình ảnh: Cây vạn niên thanh

Cây vạn niên thanh có ý nghĩa rất lớn về mặt phong thủy. Gia chủ tuổi Mùi trồng cầy này sẽ giúp mang lại may mắn, thịnh vượng và tài lộc. Bên cạnh đó, việc trồng cây này trong nhà còn giúp gia đình gia chủ thêm hạnh phúc, êm ấm.

Bên cạnh ý nghĩa phong thủy to lớn, cây còn có công dụng thanh lọc không khí. Là món quà đặc biệt, là lời cầu chúc may mắn để dành tặng người thân, bạn bè.

Cây ngũ gia bì
Hình ảnh: Cây ngũ gia bì

Cây ngũ gia bì với gam màu xanh tươi tốt rất phù hợp với gia chủ mệnh Mộc. Cây thể hiện ý nghĩa hòa thuận, đoàn kết các thành viên trong gia đình gia chủ. Bên cạnh đó, cây giúp những người tuổi Quý Mùi phát triển sự nghiệp, quản lý tốt tài sản. Mang lại may mắn, thịnh vượng và thành công cho người tồng cây này.

Cây kim ngân - Cây để bàn hợp tuổi Quý Mùi
Hình ảnh: Cây kim ngân – Cây để bàn hợp tuổi Quý Mùi

Đúng như tên gọi của mình, cây kim ngân là biểu tượng của tiền bạc. Cây giúp thu hút sự giàu có, thịnh vượng và mang lại may mắn cho gia chủ. Mỗi cây kim ngân thường có 5 chiếc lá trên một cành. Tượng trưng cho 5 mệnh trong phong thủy là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vì thế cây giúp cân bằng phong thủy, nguồn năng lượng trong nhà cho gia chủ.

4. Tuổi Ất Mùi trồng cây gì hợp phong thủy?

Những người tuổi Ất Mùi trong ngũ hành phong thủy thuộc mệnh Kim. Các loại cây hợp tuổi Mùi thường sẽ là các cây có gam màu trắng – màu của mệnh Kim. Ngoài ra còn có các cây có gam màu vàng – màu của mệnh Thổ. Vì thổ sinh Kim.

Trong đó, có thể kể đến các cây tuổi Mùi mệnh Kim như: cây bạch mã hoàng tử, cây lan chi, cây lan ý, cây ngọc ngân, cây lưỡi hổ viền vàng, cây thiết mộc lan, cây hoa lan hồ điệp vàng,… Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của một số loại cây này nhé!

 Tuổi Ất Mùi trồng cây gì hợp phong thủy? - Cây bạch mã hoàng tử
Hình ảnh: Tuổi Ất Mùi trồng cây gì hợp phong thủy? – Cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử bên cạnh công dụng trang trí nhà cửa thì còn có ý nghĩa phong thủy vô cùng lớn. Nếu gia chủ tuổi Mùi mệnh Kim muốn sự nghiệp thăng tiến nhanh, thuận buồn xuôi gió thì nên trồng một cây bạch mã hoàng tử. Bên cạnh đó, trồng cây này trong nhà còn có tác dụng thanh lọc, điều hòa không khí. Mang đến một không gian sống trong lành và mát mẻ.

Cây lan ý
Hình ảnh: Cây lan ý

Trong phong thủy, cây lan ý giúp cân bằng nguồn năng lượng xung khắc trong nhà. Giúp gia chủ có một không gian sống yên bình. Ngăn ngừa những thứ ô uế, bụi bẩn. Cây lan ý còn thể hiện cho tình yêu trong trắng, rất thích hợp cho người mệnh Kim. Giúp gia chủ luôn may mắn trong công việc và hạnh phúc trong tình yêu.

Cây ngọc ngân
Hình ảnh: Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân tượng trưng cho sự dịu dàng, trong sáng. Là món quà trong tình yêu vô cùng ý nghĩa đối với mỗi cặp đôi. Đây cũng là cây để bàn hợp tuổi Mùi mệnh Kim. Cây giúp xua tan tà khí, những điều không may mắn. Giúp tâm hồn gia chủ luôn được thư thái, thoải mái và bình yên.

5. Cây cảnh hợp tuổi Đinh Mùi

Trong phong thủy, những người tuổi Đinh Mùi thuộc mệnh Thủy. Cũng vì thế mà các cây tuổi Mùi chính là các cây của hành Thủy và hành Kim. Do Kim sinh Thủy. Trong đó, nổi bật là các cây có sắc màu của cả hai mệnh này như: xanh dương, đen và trắng.

Để trang trí nội thất cũng như bàn làm việc, người tuổi Đinh Mùi nên lựa chọn các cây như: cây phát tài núi, cây kim tiền, cây phú quý, cây trúc mây, cây vạn niên thanh leo, cây cau phú quý, cây trầu bà tay phật, cây bạch mã hoàng tử, cây lan chi, cây lan ý, cây ngọc ngân,…

Đây cũng là các cây để bàn hợp tuổi Mùi mà người mệnh Thủy nên trồng để thu hút tài lộc và may mắn. Mỗi cây mang đến những ý nghĩa phong thủy khác nhau. Cụ thể, mời bạn tham khảo các hình ảnh và thông tin dưới đây!

Cây phát tài núi
Hình ảnh: Cây phát tài núi

Cây phát tài núi có sức sống rất bền bỉ. Là biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc nên được rất nhiều người lựa chọn trồng trong nhà và văn phòng làm việc. Và cũng là một trong những cây cảnh phong thủy cho người tuổi Mùi mệnh Thủy. Cây giúp gia chủ tuổi này thu hút tài lộc và thuận lợi, may mắn và thuận lợi trong công việc.

Cây kim tiền để bàn
Hình ảnh: Cây kim tiền để bàn

Trong phong thủy, cây kim tiền thể hiện cho sức sống mãnh liệt. Cây giúp gia chủ tuổi Mùi có thêm niềm tin, sức mạnh trong công việc, cuộc sống. Đặc biệt, cây còn tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng. Mang đến cho người trồng cây này nhiều tài lộc và may mắn

Cây trúc mây
Hình ảnh: Cây trúc mây

Trong phong thủy, cây trúc mây mang lại rất nhiều điều tốt lành cho gia chủ. Cây luôn mọc thành khóm, thể hiện sự gắn bó, êm ấm trong gia đình.

6. Cây hợp tuổi Kỷ Mùi

Và cuối cùng, những người tuổi Kỷ Mùi sẽ thuộc mệnh Hỏa trong ngũ hành phong thủy. Nên lựa chọn các cây để bàn hợp tuổi Mùi mang các màu sắc nổi bật như đỏ, cam, hồng, tím – gam màu của mệnh Hỏa. Và các gam màu của mệnh Mộc như màu xanh. Do Mộc sinh Hỏa.

Các loại cây hợp tuổi Mùi mệnh Hỏa đang được rất nhiều người trồng để trang trí trong nhà hiện nay gồm: cây vạn niên thanh leo, cây ngũ gia bì, cây trúc nhật, cây kim ngân, cây phú quý, cây đa búp đỏ, cây hồng môn,…

Để bạn có thể tìm được một cây xanh phong thủy hợp tuổi nhất. Mời bạn tìm hiểu ý nghĩa của một số loại cây cảnh này để chọn được cây đáp ứng mong muốn của bạn nhất nhé!

Cây trúc nhật - Cây hợp tuổi Kỷ Mùi
Hình ảnh: Cây trúc nhật – Cây hợp tuổi Kỷ Mùi

Cây trúc nhật thể hiện sức sống kiên cường, vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Cây giúp trừ tà, xua đuổi những điềm dữ. Đặc biệt, trồng cây trúc nhật trong nhà giúp gia đình gia chủ thêm may mắn, hạnh phúc. Với sự mảnh mai, thanh nhã, cây rất thích hợp để trang trí nội thất nhà ở, văn phòng.

Cây hồng môn để bàn
Hình ảnh: Cây hồng môn để bàn

Cây hồng môn với cánh hoa đỏ thắm là cây cảnh phong thủy cho người tuổi Mùi mệnh Hỏa. Cây tượng trưng cho tình yêu bất diệt. Ngoài ra còn thể hiện sự bền bỉ, sức mạnh của gia chủ. Mang đến cho người trồng cây nhiều tài lộc và thịnh vượng.

Cây phú quý
Hình ảnh: Cây phú quý

Trong phong thủy, ý nghĩa của cây phú quý đúng với tên gọi của nó. Cây mang lại cho gia chủ sự giàu sang, tài lộc. Cây còn là biểu tượng cho sức mạnh, sự quyết đoán của gia chủ. Thêm vào đó, gam màu đỏ còn là biểu tượng cho sự nhiệt huyết trong tình yêu đôi lứa.

7. Mua cây phong thủy hợp tuổi Mùi ở đâu?

Cây cảnh phong thủy bên cạnh ý nghĩa phong thủy còn giúp trang trí, làm đẹp nhà cửa và không gian sống. Vì vậy, bên cạnh ý nghĩa thì khi chọn các cây xanh phong thủy cần chú ý đến chất lượng của cây.

Một địa chỉ uy tín và chất lượng trong tư vấn cây xanh phong thủy. Và chất lượng cây cảnh phong thủy là vấn đề rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn cần một đơn vị uy tín và nhiều đánh giá cao, hãy tìm đến Cây cảnh Hà Nội.

Cây cảnh Hà Nội là một trong những đơn vị tư vấn phong thủy cây xanh được rất nhiều người tin tưởng. Bên cạnh chất lượng phục vụ nhiệt tình, chu đáo thì chúng tôi còn đáp ứng được số lượng cây xanh đẹp, phong phú và đa dạng cho quý khách hàng.

Hãy liên hệ ngay cho Cây cảnh Hà Nội theo số: 0915.885.558 để được tư vấn tốt nhất trong việc tìm hiểu cây hợp tuổi Mùi cũng như cây để bàn hợp tuổi Mùi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.