Cây cảnh hợp tuổi Dậu mang đến cả đời thịnh vượng

Cây cảnh trang trí nội thất nhà cửa, văn phòng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài tiêu chí lựa chọn cây xanh đẹp, độc đáo thì cây cảnh hợp tuổi là yếu tố được nhiều gia chủ ưu tiên hàng đầu. Trong bài viết này, Cây cảnh Hà Nội mời bạn tìm hiểu các loại cây cảnh hợp tuổi Dậu.

Cây cảnh hợp tuổi Dậu
Hình ảnh: Cây cảnh hợp tuổi Dậu

Mỗi loại cây cảnh sẽ có những ý nghĩa phong thủy khác nhau. Việc tìm hiểu cây cảnh hợp tuổi sẽ giúp cho gia chủ luôn nhận được nhiều may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Hãy cùng tìm hiểu cây cảnh phong thủy tuổi Dậu cũng như tính cách người tuổi Dậu qua các thông tin dưới đây nhé!

Contents

1. Tính cách người tuổi Dậu và cây cảnh hợp tuổi Dậu

Tuổi Dậu đứng thứ 10 trong 12 con giáp, là biểu tượng cho con gà. Gà là con vật đại diện cho sự nhiệt tình, năng động và kiêu hãnh. Con giáp đại diện góp phần thể hiện một phần tính cách yêu đời, sôi nổi của người tuổi Dậu.

Trong lục thập hoa giáp, người tuổi Dậu gồm các tuổi:

– Ất Dậu sinh vào các năm 1945 và 2005

– Đinh Dậu gồm các năm sinh 1957 và 2017

– Tân Dậu sinh vào năm 1981

– Kỷ Dậu sinh trong năm 2019 và 2029

– Quý Dậu sinh vào năm 1993

Mỗi tuổi sẽ thuộc những bản mệnh khác nhau trong ngũ hành tương sinh. Từ đó, hình thành nên những tính cách riêng, độc đáo. Tuy nhiên, những người sinh vào các năm này đều cầm tinh con gà nên có các ưu điểm và khuyết điểm chung dưới đây!

Người tuổi Dậu và cây cảnh hợp tuổi Dậu
Hình ảnh: Người tuổi Dậu và cây cảnh hợp tuổi Dậu

1.1. Tính cách người tuổi Dậu

Trong cuộc sống, người tuổi Dậu khá tự tin, luôn tràn đầy năng lượng sống. Bên cạnh đó, họ còn là những người tốt bụng, tinh thần trách nhiệm cao và thẳng thắn. Vậy nên người tuổi này rất được lòng của mọi người.

Trong công việc, họ rất thông mình, lanh lợi. Người tuổi Dậu thường là những người độc lập, làm việc rất chăm chỉ. Đặc biệt, họ rất có chí tiến thủ nên được đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Tính cách người tuổi Dậu
Hình ảnh: Tính cách người tuổi Dậu

1.2. Cây cảnh hợp tuổi Dậu

Trong phong thủy, để giúp sức khỏe, công danh và sự nghiệp của người tuổi Dậu được thuận lợi. Thì việc lựa chọn các đồ vật, màu sắc phong thủy hợp với mệnh là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Trong các đồ phong thủy nổi bật, thì cây cảnh phong thủy đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều gia chủ tuổi Dậu. Tuy nhiên, để chọn được cây cảnh phong thủy tuổi Dậu, cần đến ngũ hành tương sinh và theo mệnh của từng năm.

Chính vì thế, để biết được người tuổi Dậu trồng cây gì hợp phong thủy, thì cần phải biết người đó sinh vào năm nào, thuộc mệnh nào. Vì như thế sẽ thuận phong thủy, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

 

Dưới đây là thông tin chi tiết về mệnh của người tuổi Dậu cũng như ý nghĩa phong thủy của từng cây cảnh hợp tuổi Dậu. Mời bạn đọc cùng tham khảo:

2. Cây cảnh phong thủy tuổi Ất Dậu

Những người sinh năm Ất Dậu thuộc mệnh Thủy. Gam màu hợp với người tuổi này là màu trắng thuộc hành Thủy. Hoặc các gam màu thuộc hành Kim như màu: trắng, đen, xanh nước biển. Vì Kim sinh Thủy.

Vì thế nhưng cây cảnh thuộc hành Thủy và hành Kim là những cây phong thủy tuổi Dậu phù hợp nhất. Trong đó nổi bật có các cây cảnh đang được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn như:

– Những cây cảnh thuộc hành Thủy gồm: cây phát tài núi, cây kim tiền, cây cau phú quý, cây trúc mây, cây vạn niên thanh,…

Cây phát tài núi - cây để bàn cho tuổi Dậu
Hình ảnh: Cây phát tài núi – cây để bàn cho tuổi Dậu

– Những cây thuộc hành Kim có thể kể đến như: cây bạch mã hoàng tử, cây lan chi, cây ngọc ngân, cây lan ý,…

Cây bạch mã hoàng tử
Hình ảnh: Cây bạch mã hoàng tử

Tất cả các loại cây này đều là cây phong thủy cho tuổi Ất Dậu. Mỗi cây sẽ sở hữu những ý nghĩa riêng, đặc biệt đối với từng người. Nhưng tóm lại, các cây cảnh này đều giúp gia chủ thu hút được nhiều may mắn, tài lộc.

3. Cây để bàn cho tuổi Đinh Dậu

Những người tuổi Đinh Dậu thuộc mệnh Hỏa. Vì Mộc sinh Hỏa. Tuổi này hợp với các gam màu của mệnh Hỏa và mệnh Mộc như: xanh lá, đỏ, hồng, cam, tím. Đây là các gam màu mang lại may mắn cho người sinh năm 1957 và 2017.

Tuổi Dậu trồng cây gì hợp phong thủy? - Cây kim tiền
Hình ảnh: Tuổi Dậu trồng cây gì hợp phong thủy? – Cây kim tiền

Cũng giống như tuổi Ất Dậu. Các loại cây cảnh phong thủy cho tuổi Đinh Dậu là các cây hợp mệnh. Đó là các loại cây thuộc hành Mộc và hành Hỏa. Nổi bật trong đó là các cây như: cây kim ngân, cây kim tiền, cây bạch mã hoàng tử, cây phú quý,…

Cây kim ngân - cây cảnh phong thủy tuổi Dậu mệnh Hỏa
Hình ảnh: Cây kim ngân – cây cảnh phong thủy tuổi Dậu mệnh Hỏa

Các loại cây để bàn cho tuổi Dậu mệnh Hỏa này không chủ mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy cho gia chủ. Mà còn giúp cho không gian nhà ở, văn phòng, bàn làm việc thêm trong lành, mát mẻ. Mỗi loại cây với kiểu dáng riêng còn góp phần mang đến một không gian sống mới mẻ đầy sáng tạo.

4. Cây cảnh hợp tuổi Kỷ Dậu

Người tuổi Kỷ Dậu là những người thuộc mệnh Thổ. Gam màu phù hợp với tuổi này gồm: màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc nâu và vàng. Đây là các gam màu của mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Vì Hỏa sinh Thổ.

Cây sen đá nâu
Hình ảnh: Cây sen đá nâu

Cây phong thủy tuổi Dậu mệnh Thổ được nhiều người lựa chọn hiện nay là: cây lưỡi hổ, cây vạn niên thanh vàng, cây sen đá nâu, cây hoa lan hồ điệp,… Các loại cây này đều có màu sắc của mệnh Thổ và Hỏa, cũng chính là những cây thuộc 2 mệnh này.

Cây cảnh hợp tuổi Dậu - cây lưỡi hổ
Hình ảnh: Cây cảnh hợp tuổi Dậu – cây lưỡi hổ

Việc lựa chọn các loại cây cảnh phong thủy tuổi Dậu mệnh Thổ nên phù hợp với gam màu tương sinh và tương hợp của mệnh này. Vì ngoài là cây cảnh phong thủy, các màu sắc hợp mệnh luôn giúp gia chủ phát lộc, phát tài, sự nghiệp thăng tiến. Đặc biệt là sức khỏe được nâng cao, gia đình luôn hạnh phúc.

5. Tuổi Tân Dậu hợp cây cảnh gì?

Những người sinh năm 1981 thuộc tuổi Tân Dậu. Trong phong thủy, người tuổi này thuộc mệnh Mộc. Các gam màu tương sinh và tương hợp của mệnh Mộc là: xanh nước biển, đen của mệnh Thủy. Hoặc màu xanh lá của mệnh Mộc. Do Thủy sinh Mộc.

Cây xanh phong thủy mang lại may mắn cho người tuổi Dậu
Hình ảnh: Cây xanh phong thủy mang lại may mắn cho người tuổi Dậu

Các loại cây phong thủy phù hợp cho người tuổi Tân Dậu gồm: cây ngọc bích, cây tùng la hán, cây trường sinh,… Nếu gia chủ mệnh Mộc và Thủy trồng những cây này sẽ giúp gia đình luôn hạnh phúc, nhiều may mắn. Công việc thuận lợi và phát triển.

Cây cảnh phong thủy cho người tuổi Dậu mệnh Mộc
Hình ảnh: Cây cảnh phong thủy cho người tuổi Dậu mệnh Mộc

Ngoài ý nghĩa phong thủy mang đến những tài lộc, vận may. Các loại cây cảnh trên còn giúp thanh lọc không khí, mang đến cho gia chủ một không gian sống trong lành, mát mẻ. Hơn nữa, cây cảnh phong thủy cũng là một món quà ý nghĩa để dành tặng người thân và bạn bè.

6. Cây phong thủy cho tuổi Quý Dậu

Người tuổi Quý Dậu sinh vào năm 1993 thuộc mệnh Kim. Gam màu mang lại may mắn và tài lộc cho người tuổi này là các gam màu của mệnh Kim và mệnh Thổ. Do Thổ sinh Kim. Cụ thể là các màu: nâu, vàng hoặc trắng.

Vây người tuổi Dậu trồng cây gì hợp phong thủy để tăng vượng khí và tài lộc. Đó là các cây xanh phong thủy thuộc hành Kim và hành Thổ. Cụ thể bao gồm:

– Những cây cảnh thuộc hành Kim gồm: cây bạch mã hoàng tử, cây lan tuyết, cây ngọc ngân, cây lan ý,…

Cây lan ý
Hình ảnh: Cây lan ý

– Những cây để bàn cho tuổi Dậu thuộc hành Thổ là: cây lưỡi hổ, cây thiết mộc lan, cây trầu bà đế vương, cây vạn niên thanh, hoa lan hồ điệp vàng,…

Hoa lan hồ điệp vàng - cây phong thủy may mắn cho người tuổi Dậu mệnh Kim
Hình ảnh: Hoa lan hồ điệp vàng – cây phong thủy may mắn cho người tuổi Dậu mệnh Kim

Nếu gia chủ tuổi Quý Dậu lựa chọn được cây phong thủy hợp mệnh và hợp tuổi, chắc chắn sẽ mang lại sự thuận lợi, suôn sẻ trong sự nghiệp và gia đình.

7. Mua cây cảnh hợp tuổi Dậu ở đâu?

Mỗi loại cây sẽ mang một ý nghĩa riêng, nên việc tìm hiểu ý nghĩa của mỗi loại cây sẽ giúp gia chủ đạt được những điều mong muốn. Chính vì thế, lựa chọn địa chỉ tư vấn và bán cây cảnh phong thủy là vấn đề rất nhiều gia chủ quan tâm.

Nếu muốn một địa chỉ tư vấn phong thủy chất lượng và uy tín, bạn hãy đến với Cây cảnh Hà Nội. Nơi hội tụ đầy đủ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiểu biết và tư vấn chi tiết cho bạn. Đặc biệt hơn, nơi đây luôn có sẵn các cây xanh phong thủy mà bạn cần với kiểu dáng đẹp, tươi tốt.

Đến với Cây cảnh Hà Nội, bạn sẽ được tư vấn chi tiết hơn cho câu hỏi: người tuổi Dậu trồng cây gì hợp phong thủy? Hãy liên hệ ngay theo số điện thoại: 0915.885.558 để được tư vấn phong thủy cây xanh theo mệnh, theo tuổi, theo ý nghĩa một cách cụ thể nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.