Mệnh Thổ hợp cây gì rước phú quý vượng phát

Việc trang trí cây xanh trong nhà không chỉ tạo nên một không gian thoáng mát, sinh động mà còn đem đến cho ngôi nhà nhiều vận may nếu biết kết hợp phong thủy. Cùng tìm hiểu xem mệnh Thổ hợp cây gì để giúp gia chủ rước phú quý đầy nhà!

Contents

1/ Mệnh Thổ hợp cây gì?

Mệnh Thổ hợp cây gì? Người mệnh Thổ nên trồng một số loại cây có tán lá to, màu xanh mướt trong nhà để gia tăng vượng phát. Khi trồng cây người mệnh Thổ cần đặc biệt chú ý để giúp không gian sống trở nên tươi đẹp hơn. Gia chủ nên chọn một số cây phong thủy để làm đẹp không gian, tăng tính thẩm mỹ lại phù hợp với phong cảnh. Đối với những ngôi nhà nhỏ thì gia chủ nên chọn những loại cây vừa không quá to. Quá rậm rạp sẽ dẫn đến thiếu ánh sáng, điều này với phong thủy của cây là không tốt. Do đó gia chủ nên chú ý.

Người mệnh Thổ sinh vào các năm: Mậu Dần (1998), Canh Ngọ (1990), Mậu Thân (1968), Tân Mùi (1991), Bính Thìn (1976), Đinh Tỵ (1977)…

Những người mệnh Thổ là người sống khá thực tế, họ kiên trì và là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và người thân. Họ cũng là người có nội tâm cao đẹp. Mệnh Thổ đa phần là những người học nhiều, giao tiếp tốt. Trong công việc người mệnh Thổ rất dứt khoát. Họ đam mê công việc do đó tuổi này rất được đồng nghiệp tin tưởng. Về hậu vận người mệnh Thổ sẽ tốt đẹp.

Vậy mạng Thổ hợp cây gì? Một số dòng cây tốt cho người mệnh Thổ như: Cây Lưỡi Hổ, Vạn Niên Thanh, Lan Hồ Điệp, Ngũ Gia Bì, Phong Lộc

2/ Mạng Thổ hợp cây gì? (Canh Ngọ – 1990)

Canh Ngọ sinh năm 1990 thuộc vào tuổi con Ngựa. Họ thuộc mệnh Thổ là Lộ Bàng Thổ hay còn gọi là Đất ven đường. Người mệnh Thủy là những người bền bỉ trong cuộc sống, họ thông minh và nhanh nhẹn. Trong công việc Canh Ngọ là người chăm chỉ, được nhiều người tín nhiệm. Theo các chuyên gia phong thủy đánh giá rằng tuổi này có mệnh khá yếu. Họ là đất ven đường hơn nữa lại là Thổ không thể ngăn được Thủy.

Chính vì vậy tuổi Ngọ trải qua khá nhiều vất vả trông gai mới tiến đến được thành công. Để công việc thuận lợi hơn, con đường công danh rộng mở người mệnh Thổ nên bổ sung cho mình các yếu tố phong thủy. Cây gì hợp mệnh Thổ tuổi 1990?  Cây phong thủy sẽ giúp tuổi này gặp nhiều may mắn như: Trầu Bà Đế Vương, Cây Lưỡi Hổ, Lan Quân Tử, Cung Điện Vàng…

2.1/ Mệnh Thổ hợp cây gì – Lưỡi Hổ

Cây Lưỡi Hổ xuất xứ từ các vùng nhiệt đới và có hơn 70 loài khác nhau. Người ta thường biết đến tên gọi khác của Lưỡi Hổ là Hổ Vĩ Mép, Lưỡi Cọp… cây được sử dụng chủ yếu để trang trí cây cảnh nội thất. Ít ai biết được rằng loài cây này giúp đem đến lợi ích phong thủy lớn. Thuộc dạng thân dẹt, mọng nước và sắc nhọn. Lưỡi Hổ có lá màu xanh, màu vàng bọc quanh viền của lá.

Mệnh Thổ hợp cây gì - Lưỡi Hổ
Mệnh Thổ hợp cây gì – Lưỡi Hổ

Cây Lưỡi Hổ có tác dụng giúp cho người mệnh Thổ gặp nhiều may mắn trong công việc. Cây chính là đại diện cho ý trí kiên cường và bất khuất. Với dáng vẻ uy nghiêm cây Lưỡi Hổ còn là đại diện cho sự uy quyền và thành đạt. Do đó nếu trồng Lưỡi Hổ trong nhà không chỉ giúp làm đẹp không gian mà còn đem đến tài lộc may mắn. 

Mệnh Thổ hợp cây gì
Mệnh Thổ hợp cây gì – Lưỡi Hổ

Người Trung Hoa thường sử dụng cây Lưỡi Hổ trong nhà với ý nghĩa hưng thịnh. Ngoài ra loài cây này cũng được yêu thích lựa chọn làm cây để bàn làm việc. Người mệnh Thổ Canh Ngọ nên đặt cây này trên bàn để giúp sự nghiệp hanh thông, con đường thăng tiến rộng mở.

Cây Lưỡi Hổ là cây có ý nghĩa phong thủy tốt, do đó nên đặt cây to ở gần cửa để giúp tài lộc vào nhà. Vị trí đẹp để đặt cây trong nhà hoặc văn phòng là hướng Nam hoặc Đông Nam.

2.2/ Mệnh Thổ hợp cây gì – Trầu Bà Đế Vương

Trong phong thủy Hỏa sinh Thổ. Do đó cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ là cây cực kỳ tốt đối với người mệnh Thổ. Cây thuộc dạng thân thảo, lá đơn và thuôn dài. Trầu Bà Đế Vương rất dễ sống và có tốc độ sinh trưởng, phát triển cực tốt. Cây có thể sinh trưởng và phát triển tốt ở điều kiện bóng râm. Là loại cây ưa nước nên người ta còn trồng Trầu Bà Đế Vương là cây thủy sinh. Ngoài tác dụng làm đẹp cho không gian Trầu Bà Đế Vương còn giúp loại bỏ toàn bộ các chất gây ung thư như formaldehydes và các chất không tốt đối với sức khỏe con người.

Mệnh Thổ hợp cây gì - Trầu Bà Đế Vương
Mệnh Thổ hợp cây gì – Trầu Bà Đế Vương

Tác dụng của cây trong phong thủy: Người ta thường lựa chọn Trầu Bà Đế Vương để đem đến may mắn, tài lộc và thành đạt. Cây đặc biệt tốt với mệnh Thổ tuổi Canh Ngọ. Ngoài ra Trầu Bà Đế Vương đỏ cũng giúp cho tuổi Ngọ gia tăng vượng khí. Nếu muốn giữ được sự cân bằng trong tính cách. Người mệnh Thổ nên đặt Trầu Bà Đế Vương trong nhà.

Mệnh Thổ hợp cây gì - Trầu Bà Đế Vương
Mệnh Thổ hợp cây gì giúp đem đến tài lộc may mắn?

Cách chăm sóc cây Trầu Bà Đế Vương rất đơn giản. Bạn chỉ cần trông cây ở nơi có vị trí thoáng mát. Nếu trồng trên đất xốp thì nên trộn thêm tro và trấu cho cây. Thi thoảng cũng nên cho cây tắm nắng 1 – 2h. Nếu bạn để cây ngoài trời thì 1 ngày tưới nước 1 lần cho cây. Còn nếu trồng trong nhà tưới nước 2 lần.

3/ Cây hợp mệnh Thổ 1991 (Tân Mùi)

Tuổi 1991 Tân Mùi là mệnh Thổ. Tuổi này là người thân thiện, vui vẻ và hiền dịu. Người sinh năm 1991 thường có lòng cảm thông sâu sắc. Họ dù nghèo khổ họ cũng sẵn sàng giúp đỡ nhiều người khi nhờ vả tới họ. Với sự chính trực và ngay thẳng nên tuổi Thổ 1991 được Sếp trên rất yêu quý. Tuổi này sẽ làm nên sự nghiệp lớn nếu sinh vào giờ đẹp.

Người tuổi Tân Mùi rất được đồng nghiệp quý mến nhưng cũng có nhiều người chơi xấu. Trong tính cách tuổi này có một điểm yếu là dễ bị nhụt trí. Do đó công việc với họ cũng khá khó khăn. Mạng Thổ trồng cây gì để sự nghiệp hanh thông, con đường kinh doanh thuận lợi. Người mệnh Thổ nên tìm đến những loại cây phong thủy sau: Lan Quân Tử, Hồng Môn, Vạn Lộc

3.1/ Mệnh Thổ hợp cây gì – Vạn Lộc

Vạn Lộc còn có tên gọi khác là Thiên Phú. Chỉ nghe tới 2 cái tên này bạn đã phần nào nhận thấy sự may mắn mà loài cây này đem đến. Cây thích hợp để bàn, trang trí quán cà phê và các góc nhỏ trong bàn làm việc…

Vạn Lộc - Mệnh Thổ hợp cây gì
Mệnh Thổ hợp cây gì giúp thanh lọc không khí cực tốt.

Cây Vạn Lộc có tên khoa học là Aglaonema rotundum pink thuộc họ Ráy. Nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan, Indonesia. Loài cây này phù hợp với khí hậu của các quốc gia như Đông Nam Á, Trung Quốc và Việt Nam. Ngoài làm đẹp cho không gian Vạn Lộc còn có tác dụng thanh lọc không khí cực tốt. Cây giúp hấp thụ những chất xấu bên ngoài cơ thể. Tên của loài cây này cũng đã giúp bạn hiểu hết về ý nghĩa phong thủy.

Mệnh Thổ 1991 sử dụng cây Vạn Lộc trong nhà sẽ giúp đem đến tài lộc dồi dào. Màu đỏ của cây chính là màu may mắn, màu của thắng lợi lớn. Do đó trong kinh doanh hoàn toàn có thể trồng cây này để phát tài.

Mệnh Thổ hợp cây gì
Mệnh Thổ hợp cây gì

Cách chăm sóc Vạn Lộc tốt nhất là bạn nên đặt cây ở văn phòng có chút ánh sáng. Nếu để trong nhà thì nên tắm nắng cho cây thường xuyên. Loại đất tốt nhất cho cây là đất pha cát. Nếu trồng cây thủy canh thì nên thay nước 2 lần/ tuần.

3.2/ Mệnh Thổ hợp cây gì – Cây Hồng Môn

Hồng Môn có tên gọi khác là Cây Vĩ Hoa Đỏ hay cây Buồm Đỏ. Cây thường mọc thành bụi, lá của cây có màu xanh thẫm và có hình trái tim rất đẹp mắt. Sự xanh mướt của loài cây này giống như một chiếc ô xinh xắn.

Trong phong thủy Hồng Môn tạo nên không gian tươi mát giúp cải thiện tốt yếu tố phong thủy. Hồng Môn có thể để trong chậu sứ nhỏ đặt ở bàn làm việc. Cây cũng được trồng thủy sinh để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bộ rễ. Ngoài việc đem đến cho bạn một không gian sinh động thì loài cây này còn giúp cho bạn có được một không gian tưới mới.

Cây Hồng Môn - Mệnh Thổ hợp cây gì
Mệnh Thổ hợp cây gì giúp không khí trở nên trong lành

Ý nghĩa của cây: Hồng Môn nếu như đặt trong khách sạn hoặc văn phòng hay nhà hàng sẽ giúp không khí trở nên trong lành. Thu hút số lượng khách đông đảo. Việc để tại văn phòng sẽ tăng năng suất công việc và làm giảm stress. Hồng Môn là cây lọc không khí và loại trừ các chất độc hại thải ra từ thiết bị máy tính.

Hồng Môn
Mệnh Thổ hơp cây gì giúp gia chủ tiền tài vào như nước?

Ngoài ra Hồng Môn cũng được lựa chọn làm cây tặng khai trương, tặng sinh nhật hoặc tặng vào các dịp lễ tết…

4/ Mệnh Thổ hợp cây gì để bàn làm việc?

Mệnh Thổ hợp cây gì để bàn làm việc cũng là câu hỏi được rất nhiều ngoài quan tâm. Xét theo yếu tố phong thủy thì người mệnh Thổ sống rất thực tế. Họ luôn là chỗ dựa vững chắc cho người xung quanh. Họ kiên định và khá vững vàng. Do đó có thể điềm tĩnh vượt qua mọi khó khăn thử thách. Trồng cây xanh ở nơi làm việc sẽ giúp cho không gian thêm sinh động và mang lại vượng khí cho người mệnh Thổ. Vậy mệnh Thổ hợp cây gì để bàn làm việc?

Nhân viên tuổi Thổ nên chọn một số cây để trên bàn như:Cây Thiết Mộc Lan, cây Sen Đá, Xương Rồng, Bạch Mã Hoàng Tử, Kim Ngân

4.1/ Cây Sen Đá

Sen ĐáCây phong thủy mệnh Thổ. Đây là một trong những cây trồng được nhiều người yêu thích hiện nay. Sen Đá còn có tên gọi khác là Liên Đài, cây có tên tiếng Anh là Succulent. Cây được yêu thích để bàn do dễ sống và cực kỳ dễ phát triển. Thuộc dòng cây mọng nước và lá thân nhỏ. Sen đá có thể thích nghi với mọi điều kiện thời tiết khí hậu. Khi lá rụng sen đá có thể đâm chồi nảy lộc và mọc lên cây mới. Do đó Sen Đá còn là đại diện cho sức sống mãnh liệt.

Sen Đá - Mệnh Thổ hợp cây gì
Sen Đá sản phẩm đem đến nhiều may mắn cho mệnh Thổ.

Lợi ích của cây: Sen Đá theo quan niệm của phong thủy sẽ là sản phẩm đem đến nhiều may mắn cho mệnh Thổ. Những chiếc lá của Sen Đá đan xen vào nhau giống như đài sen của phật quan âm bồ tát. Do đó Sen Đá là biểu tượng của sự may mắn và phú quý. Sử dụng Sen đá trong văn phòng sẽ giúp cho công việc làm ăn thuận lợi, tiền tài vào như nước. Ngoài ra cây cũng giúp các mối quan hệ với sếp, đồng nghiệp gắn bó hơn. Việc đặt Sen Đá trên bàn làm việc còn giúp gia chủ thư giãn tốt, tinh thần làm việc đi lên.

Sen Đá - Mệnh Thổ hợp cây gì
Mệnh Thổ hợp cây gì giúp các mối quan hệ với sếp, đồng nghiệp gắn bó hơn

Riêng với những người làm kinh doanh để Sen Đá sẽ giúp mệnh Thổ thu về được nhiều hợp đồng. Sen Đá khá nhỏ nên bạn có thể dễ dàng di chuyển, bạn cần cho cây tắm nắng vào buổi sáng. Tưới nước 1 tuần 2 lần.

4.2/ Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Cây Bạch Mã Hoàng Tử vốn được mệnh danh là dòng cây phong thủy văn phòng được nhiều người đam mê. Thuộc dòng thân thảo nên cây mang một vóc dáng vô cùng lịch lãm. Bạch Mã Hoàng Tử chính là đại diện cho sự thuận buồm xuôi gió. Loài cây này có tác dụng tốt trong việc điều hòa không khí.

Bạch Mã Hoàng tử
Cây cũng có tác dụng giúp thanh lọc không khí và cực tốt cho sức khỏe

Đặt Bạch Mã Hoàng Tử trong văn phòng sẽ giúp loại bỏ khí độc hại thoát ra từ máy tính, linh kiện điện tử. Cây cũng có tác dụng giúp thanh lọc không khí và cực tốt cho sức khỏe. Ngoài ra cây thanh lọc không khí mang đến tài lộc, tiền tài cho người mệnh Thổ. Bạch Mã Hoàng Tử còn giúp công việc của người mệnh Thổ thuận buồm xuôi gió.

Bạch Mã Hoàng Tử
Mệnh Thổ hợp cây gì

Để cây tươi tốt và tiền tài phát triển bạn nên cung cấp cho cây đủ ánh sáng và nước. Trồng Bạch Mã Hoàng Tử nên được bón phân 1 lần/ tháng. Như vậy cây mới có thể được tươi tốt và không ảnh hưởng đến nguồn lộc tài. Đặc biệt cần phải cắt bỏ lá úa và làm sạch lá để giúp thanh lọc không khí.

5/ Trồng cây phong thủy mệnh Thổ ở đâu?

Bên cạnh việc chọn cây phù hợp thì đặt cây phong thủy mệnh Thổ ở đâu cũng vô cùng quan trọng. Việc này sẽ quyết định đến tiền tài mà bạn sẽ có. Việc lựa chọn phù hợp với mệnh là chưa đủ. Trong phong thủy gia chủ cần chú ý đếm một số địa điểm giúp đem đến tài lộc và bình an.

Hoa Giấy
Mệnh Thổ nên trồng cây ở đâu?

Người mệnh Thổ nếu đặt cây tại phòng khách sẽ giúp gia đình làm ăn phát đạt. Nếu để tại vườn sẽ giúp cho gia đình hòa thuận, hạnh phúc. Nếu để cây phía sau nhà có tác dụng xua đuổi tà ma. Nếu để cây phong thủy ở trước cửa nhà sẽ giúp cho mệnh Thổ thu hút tài lộc từ bên ngoài.

Bàng Singapore
Mệnh Thổ hợp cây gì

Ngoài ra việc đặt cây phong thủy mệnh Thổ trên bàn làm việc sẽ giúp sự nghiệp hanh thông, gặt nhiều quả ngọt.

Có một vài vị trí trong gia đình không nên đặt cây. Điều này sẽ không tốt cho người mệnh Thổ. Không đặt cây giữa cửa phòng khách. Điều này làm chắn lối đi, tầm nhìn và chặn luồng vượng khí của căn nhà. Ngoài ra cũng không nên đặt cây quá to, quá rậm rạp khiến cho gia đình tài lộc hạn chế.

6/ Địa chỉ mua cây hợp mệnh Thổ

Nếu như bạn thuộc vào mệnh Thổ, bạn muốn tư vấn thêm về mệnh thổ hợp cây gì? bạn vẫn chưa biết địa chỉ nào để mua cây mệnh Thổ uy tín thì CÂY CẢNH HÀ NỘI chính là lựa chọn tốt dành cho bạn. Trên địa bàn thủ đô Hà Nội – Cây Cảnh Hà Nội là một địa chỉ buôn bán lâu năm và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nuôi trồng và phát triển giống.

Có mặt tại thị trường Hà Nội từ những năm 2006 công ty Cây Cảnh Hà Nội là địa chỉ bán cây cảnh uy tín. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm cây cảnh, cây phong thủy, cây văn phòng, công trình… Hiện tại Cây Cảnh Hà Nội đã thi công hàng loạt các công trình và tư vấn thiết kế cho rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Từ các khách bán lẻ cho đến các công trình cho biệt thự, tòa nhà, văn phòng, khu công nghiệp hay các resort… T

Cây cảnh hà nội
Mệnh Thổ hợp cây gì – Địa chỉ cung cấp cây mệnh Thổ uy tín

7/ Tại sao nên chọn Cây Cảnh Hà Nội?

Đội ngũ cán bộ nhân viên đều là các kỹ sư lâm nghiệp và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực cây cảnh. Các thành viên của Cây Cảnh Hà Nội đều là những người có thái độ cầu tiến trong công việc. Đã từng tham gia trực tiếp và chủ trì nhiều dự án lớn nhỏ trong quy hoạch cảnh quan đô thị. Do đó bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm của Cây Cảnh Hà Nội. Giá của cây cảnh hà nội so với thị trường rất hợp lý.

Bên cạnh các sản phẩm cây cảnh, cây phong thủy Cây Cảnh Hà Nội cũng là địa chỉ cho thuê cây cảnh văn phòng uy tín. Toàn bộ các sản phẩm cây tại shop đều được lựa chọn giống và chăm sóc kỹ càng. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm để lựa chọn Cây Cảnh Hà nội.

Ngoài ra đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo sẽ hỗ trợ bạn giải đáp thắc mắc và lựa chọn “mệnh Thổ hợp cây gì“. Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần giải đáp trong quá trình chăm sóc cây bạn đều có thể liên hệ để nhân viên giải đáp.

Nếu như bạn cần thuê cây hợp tuổi, cây hợp mệnh có thể liên hệ ngay đến số hotline: 0915 885 558 để được tư vấn miễn phí!

Địa chỉ mua hàng trực tiếp: 616 hoặc 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội!

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.