Những cách chọn cây cảnh để bàn làm việc  giúp gia tăng tài lộc và làm đẹp không gian  làm việc.

Có rất nhiều loại cây cảnh khác nhau nhưng không phải ai cũng có cách chọn cây cảnh để bàn làm việc  phù hợp với không gian làm việc của mình. Cây cảnh là một số loài thực vật được gieo trồng, chăm sóc công phu  thích hợp để trang trí, làm đẹp không gian, một chi tiết trong thuật phong thủy hay mang một ý nghĩa đặc biệt mà người trồng muốn gửi gắm. Để có được cây cảnh  vừa ý, người sử dụng cần phải tìm hiểu rất kĩ về loài cây đó và có những phương pháp chăm sóc hợp lí.

Contents

Những  cách chọn cây cảnh để bàn làm việc giúp gia tăng tài lộc và phù hợp với không gian văn phòng:

Để có cách chọn cây cảnh để bàn làm việc hợp lí, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một số loại cây cảnh thích hợp đặt ở bàn làm việc:

Cây Trầu bà đế vương nhỏ

Cây chịu bóng tốt, thích hợp cho bàn làm việc đặt nơi  thiếu ánh sáng

nhung-cach-chon-cay-canh-de-ban-lam-viec-giup-gia-tang-tai-loc-va-lam-dep-khong-gian-lam-viec
cách chọn cây cảnh để bàn làm việc

Cây Bạch mã hoàng tử

Loài cây này chịu bóng tốt, tán lá xòe rộng, thích hợp để ở góc bàn làm việc. Loài này mang ý nghĩa rước tài lộc nên rất được ưa chuộng

Cây bao thanh thiên

Cây mang ý nghĩa quý phái và sang trọng, là cây để bàn như một lời chúc phúc cho cá nhân hay doanh nghiệp luôn phát triển thịnh vượng. Cây trồng trong chậu rất đẹp. Dùng trang trí trong nhà, văn phòng rất phù hợp.

 

Cây bướm đêm

 Cây phát triển trong môi trường ánh sáng vừa phải, ở nơi đất xốp dễ thoát nước. Cây mang trên mình những chiếc lá như những cánh bướm xinh xinh nên rất được lòng các chị em.

 

cách chọn cây cảnh để bàn làm việc
cách chọn cây cảnh để bàn làm việc

Cây dứa cảnh nến đỏ

Cây phát triển tốt trong điều kiện che bóng một nửa. Những bông hoa đỏ vươn cao mình qua những phiến lá sát gốc đem lại cho thân chủ sự nhiệt huyết, phát triển mạnh mẽ trong công việc

Cây dương xỉ

Nếu bạn hút thuốc lá thì đặt một chậu cây dương xỉ ở góc bàn làm việc là một sự tinh tế vì dương xỉ sẽ hút mùi thuốc lá, làm căn phòng của bạn không có mùi thuốc, thật dễ chịu cho những người ghé thăm căn phòng của bạn.

 

Các loại sen đá

Loài cây này rất dễ trồng, không cần chăm sóc nhiều. rất phù hợp với những người có công việc bận rộn và phù hợp với không gian làm việc nhỏ, ít khoảng trống.

Trên đây là một số cách chọn cây cảnh để bàn làm việc. Hãy bổ sung thêm cho bàn làm việc của mình chậu cây cảnh nhỏ để công việc thêm phần thú vị. Chúc các bạn có không gian làm việc hợp lí.

 

Xem thêm:

Những kiêng kỵ khi bài trí cây cảnh trong nhà
Những sai lầm không nên mắc phải khi trồng cây xanh phong thủy
Những loại cây cảnh mang lại điềm lành cho gia chủ
Những loại cây xanh tốt cho phong thủy nhà ở
Những loại cây cảnh tốt cho sức khỏe khi để trong nhà 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.