Mách bạn những loại cây xanh để bàn xinh không thể bỏ qua

Sự hiện diện của những cây xanh để bàn nhỏ xinh không chỉ giúp tô điểm thêm sắc màu xanh tươi cho nơi làm việc, mà còn giúp bạn refesh lại đầu óc cũng như tinh thần sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Đối với nhiều người, nó còn như một vật may mắn phù trợ cho công việc của mình.  Nếu như bạn đang có ý định mang một chậu cây nhỏ xinh trên bàn làm việc của mình, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số loại cây xanh để bàn được yêu thích sau đây nhé!

Contents

cay-xanh-de-ban 1Hai loại cây xanh để bàn mọi người thích nhất

Lan chi là loại cây phát triển rất nhanh. Mang ý nghĩa đem sự thuận lợi và thành công; đồng thời còn có tác dụng cân bằng và hấp thu năng lượng xung khắc tạo nên không gian yên bình và hòa hợp. Chính vì thế loại cây xanh để bàn này thường thấy rất nhiều trên bàn làm việc tại các văn phòng.

Tùng đuôi chuồn loại cây có hình dáng đuôi con chồn khá thú vị này có sức chịu đựng trước sự tán công của côn trùng cao, lại có khả năng lọai bỏ chất độc hữu cơ như benzene, formaldehyde, trichloroethylene… Nhiều người đạt nó trên bàn bởi nó tạo sự bình yên cũng như cảm giác ấm áp cho căn phòng làm việc.

cay-xanh-de-ban

Ba loại cây xanh để bàn giúp không gian làm việc trở lên đầy màu sắc

Cỏ nhật là loại cây xanh để bàn khá phổ biến và chăm sóc rất dễ dàng, không tốn nhiều thời gian. Ngoài công dụng cải thiện chất lượng không khí trong những nơi khép kín, loại cây này còn có ý nghĩa phong thủy giúp sinh tài, giữ của và tạo cảm giác rất sang trọng cho nơi làm việc

Mầm xanh được dân văn phòng ở Nam Bộ rất yêu thích với màu xanh tươi rất thích mắt. Cây mầm sống tốt và khỏe trong điều kiện ánh sáng yếu và nhiệt độ thấp phù hợp trong các văn phòng làm việc. Nó còn có tác dụng loại bỏ các độc tố trong không khí môi trường tại nơi làm việc của bạn.

Cây Tùng thơm

Tùng thơm có một mùi hương dịu nhẹ, man mát. Mỗi khi làm việc, mùi hương ấy tỏa ra làm cho đầu óc của bạn thư thái, tinh thần sảng khoái hơn rất nhiều. Cây Tùng thơm rất dễ sống nên được trồng trong phòng làm trang trí cũng như để đuổi muỗi.

Những loại cây xanh để bàn rất đa dạng, với hình dạng nhỏ gọn rất phù hợp với không gian hẹp của bàn làm việc, lại có giá cả rất hợp lý. Chính vì thế bạn hãy ngay lập tức rinh ngay một chậu xinh xinh về bàn làm việc để làm tươi mới không gian làm việc của mình.

 

Có thể bạn quan tâm:

Các loại cây phong thủy hay trồng trong nhà

Cây để bàn theo phong thủy

cây xanh để bàn làm việc

hoa để bàn phù hợp theo phong thủy

những loại cây trồng trong văn phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.