Các loại cây phong thủy hay trồng trong nhà có những loại nào và ý nghĩa của chúng.

 Các loại cây phong thủy hay trồng trong nhà là những loại cây mang lại tài lộc vào nhà, đồng thời còn mang ý nghĩa may mắn.  Ngoài ra, đem cây cảnh trồng trong nhà giúp cho bầu không khí trong lành, làm cho không gian trở nên thoáng đãng và phù hợp với tiêu chí hiện nay xanh- sạch- đẹp. Dưới đây là những loại cây hay được trồng trong nhà mang lại phong thủy tốt được nhiều người ưa thích:

cac-loai-cay-phong-thuy-hay-trong-trong-nha-co-nhung-loai-nao-va-y-nghia-cua-chung
cac-loai-cay-phong-thuy-hay-trong-trong-nha-co-nhung-loai-nao-va-y-nghia-cua-chung

Contents

 Các loại cây phong thủy hay trồng trong nhà có những loại nào và ý nghĩa của chúng

  1. Cây kim tiền

 

Cây kim tiền còn được gọi là cây phát tài. Giống như tên gọi của nó, cây kim tiền có ý nghĩa mang lại tài lộc, thể hiện sự phú quý và giàu sang của gia chủ. Ngoài ý nghĩa ở tên, cây kim tiền còn thể hiện sự tài lộc ở hình dáng, màu sắc của cây. Đây là loại cây sống lâu năm ( tuổi thọ khoảng 2-3 năm), thân cây to khỏe, lá dạng to cuống ngắn và luôn được thay thế không ngừng.

 

  1. Cây hoa lan

Hoa lan là biểu tượng của tình yêu, sắc đẹp, khả năng sinh sản, sang trọng và sung túc. Theo đó, cây hoa lan là loài cây dễ trồng, được sinh sản phát triển dưới mọi điều kiện khí hậu và thời tiết. Loài hoa lan có rất nhiều màu sắc khác nhau như vàng, hồng, trắng đại diện cho ý nghĩa khác nhau như sự hữu nghị và khởi đầu mới, sự hạnh phúc, vẻ đẹp ngây thơ, trong trắng. Vì thế, rất nhiều người đã dung cây hoa lan tặng và biếu để thể hiện tấm lòng của họ với đối phương của mình.

 

  1. Cây ngọc bích

Cây ngọc bích ( còn được gọi là cây hoa đá) là loài cây  dựa theo phong thủy nếu đặt đúng vị trí sẽ mang lại may mắn và sức khỏe cho mọi người. Đây là một loại cây rất dễ trống và nhân giống trong mọi điều kiện thời tiết. Vì thế, nó còn thể hiện được ý nghĩa cho tuổi trẻ vĩnh hằng.

 

  1. Cây kim ngân

Kim ngân ( còn có nghĩa là tiền vàng)- đây là loại cây được mọi người ưa chuộng nhất để trồng trong nhà. Vì thế, nó hay được đặt tại cửa chính của ngôi nhà để mang lại được nhiều sự giàu có và may mắn nhất. Ngoài ra, cây có tác dụng thanh lọc không khí và đuổi muỗi.

cac-loai-cay-phong-thuy-hay-trong-trong-nha-co-nhung-loai-nao-va-y-nghia-cua-chung
cac-loai-cay-phong-thuy-hay-trong-trong-nha-co-nhung-loai-nao-va-y-nghia-cua-chung

Trên đây là một số các loại cây phong thủy hay trồng trong nhà. Đây đều là những loại cây phát triển tốt trong mọi điều kiện thời tiết nên mọi người có thể sắp đặt vị trí của chúng theo phong thủy thích hợp nhất trong nhà.

Xem thêm:

Những loại cây cảnh đẹp , độc đáo, tốt cho sức khỏe và phong thủy
cây cảnh văn phòng đẹp và hợp phong thủy
Chọn cây xanh đem lại vận may, vượng khí cho văn phòng
Lựa chọn cây xanh cho văn phòng làm việc
Những loại cây xanh cải thiện tia bức xạ trong văn phòng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.