Bộ sưu tập cây cảnh đẹp mang may mắn cho gia đình

 

Cây cảnh đẹp mang lại may mắn cho gia đình, bạn có thể tìm mua tại những cửa hàng cây cảnh hay trên các web bán hàng, hay bạn chỉ cần gõ cây cảnh Hà Nội, hay bất cứ đâu thì bạn cũng tha hồ mua được các loại cây cảnh mà bạn mong muốn. Muốn mua được cây cảnh đẹp đem lại may mắn cho gia đình thì bạn cũng nên tìm hiểu về một số dòng cây cảnh phù hợp với bạn.

Contents

Cây cảnh hiện đang rất rất được ưa chuộng

Công sở là nơi làm việc đang rất đc để ý xây dựng để tạo một môi trường thiên nhiên thân mật và gần gũi, tạo tâm lý thoải mái cho các nhân viên với các bước vốn gò bó trong những không gian  chật hẹp. trong số đó việc thiết kế các cây cối trong công sở – cây trồng để bàn càng ngày càng đc chú ý. Đó là các loại cây dễ trồng trong nhà & có tên gọi khiến người ta liên tưởng đến sự đỏ, may mắn & thịnh vượng, chính vì thế thường được dân công sở yêu thích. tại đây là 18 loại cây hợp phong thủy mang tới may mắn, tài lộc cho công sở. bên trên bàn nơi  làm việc của nhân viên đều sở hữu các chậu cây nhỏ dại – cây may mắn.

Không chỉ dành cho nơi công sở mà tại các gia đình các bạn cũng có thể sắm cho mình những loại cây cảnh đẹp đem lại sự thịnh vượng và hạnh phúc cho gia đình các bạn.

Những cây cảnh đẹp mang may mắn cho gia đình

  1. Cây Phất dụ

cay-canh-dep-mang-may-man-cho-gia-dinh

Cây Phất Dụ còn gọi là cây phát tài. Trong tử vi phong thủy đó là cây mang đến may mắn cho gia chủ, theo một số trong những quan niệm người ta thường mua Phất Dụ theo các cành có con số như sau : 3 – đem lại  hạnh phúc, 5 –  để mang lai sức khỏe dồi dào, 2 – cho tình duyên thuận lợi, 8 – cho tài lộc  đầy nhà, 9 – cho thời vận ngày càng lên cao. Nên chăm chút cho cây luôn xanh giỏi thì hiệu suất cao về mặt tử vi mới đạt đc.Cây Phất Dụ có hơn 20 loài cùng chúng ta ở Việt am, gần như cây nào thì cũng mang đến lộc may, phát tài đúng như cái tên thường gọi của nó : Phất dụ xanh – biểu tượng đỏ may mắn, Phất dụ thơm – là cây mộc lan có hương thơm về đêm, Phất dụ rồng – gọi là huyết rồng được làm thuốc chữa bệnh….

2. Cây Ngọc bích

cay-canh-dep-mang-may-man-cho-gia-dinh-2

Cây Ngọc Bích có bắt đầu từ Á Lục, một trong những nước loài cây này có tên gọi khác là cây thường xanh. Tại nước ta nhiều nơi gọi là cây Hoa Đá. Theo tử vi phong thủy cổ đại, cây Ngọc Bích được đặt đúng chỗ đứng sẽ mang lại sức đề kháng & màu đỏ lộc may.Những thương gia luôn tin rằng cây Ngọc Bích có công dụng chiêu tài.

4. Cây Bạch mã hoàng tử

cay-canh-dep-mang-may-man-cho-gia-dinh-4

Cây bạch mã hoàng tử là loài cây ưa bóng. Cây mọc bụi vì cây con thường đâm chồi từ thân cây mẹ. Với kích thước bụi cây nhỏ dại từ 15 – 25 cm thường đc chọn trồng vào những chậu có kich thước nhỏ để trang trí bên trên bàn hoặc cửa sổ.

Hi vọng rằng bộ sưu tập cây cảnh đẹp đem lại may mắn cho gia đình trên sẽ cho bạn những gợi ý tốt nhất để mua cho mình một cây cảnh đẹp và may mắn.

Những thông tin hữu ích về cây cảnh mà có thể bạn quan tâm

Những cây cảnh trồng trong nhà được ưa chuộng nhất mà bạn nên biết

Những loại cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ánh sáng, mà bạn nên biết

Các loại cây cảnh tốt cho phong thủy năm 2017 – tốt nhất

Các loài cây cảnh gia tăng tài loovj trên bàn làm việc, đặc điểm sinh lý, cách chăm sóc và ý nghĩa

Một số cây xanh để bàn đang được giới văn phòng ưa chuộng và những tác dụng của chúng

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.