Trồng cây theo phong thủy trong nhà và những điều cần chú ý

Trồng cây theo phong thủy  trong nhà bạn phải cần chú ý tới tuổi tác, tử vi phong thủy, loại cây, như vậy cây cảnh trồng trong nhà sẽ đem đến cho các bạn may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Trồng cây theo phong thủy trong nhà như thế nào là tốt nhất, trồng loại cây gì và theo hướng nào chúng tôi hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Contents

Những cây phù hợp với phong thủy trong nhà

1/ Cây phú quý đưa tới sự phú quý

trong-cay-theo-phong-thuy-trong-nha

Cây phú quý đưa tới sự giàu sang, giàu có cho chính người chủ sở hữu chiếm dụng nó. Với sự phối hợp hài hòa và hợp lý giữa màu xanh lá cây với viền đỏ sẽ khá phù hợp cho việc trồng cây của nhà khách, tạo nét đẹp sang trọng và hoành tráng hợp lý cho không khí.

2/ Cây ngọc bích đưa đến sức khỏe, màu đỏ may mắn

trong-cay-theo-phong-thuy-trong-nha-1

Cây ngọc bích hay còn được gọi là cây hoa đá. phụ thuộc vào ứng dụng tử vi phong thủy , cây ngọc bích được đặt đúng vị trí sẽ mang lại sức khỏe và sự đỏ may mắn. Với đặc tính rất dễ  nhân giống, chỉ việc lấy một cái lá đặt xuống đất ẩm thì Ngọc bích sẽ  tự nảy mầm mọc thành cây mới. Ngọc bích được coi là hình tượng của sự chia se & tình bạn. không dừng lại ở đó, ngọc bích  luôn xanh tươi nó còn tượng trưng cho tuổi trẻ vĩnh hằng.

3/ Cây phát lộc hoa

trong-cay-theo-phong-thuy-trong-nha-2

Cây phát lộc hoa – hay con gọi là dứa cảnh nếnlà dòng cây xanh trong nhà khá mới nhưng rất đc ưachuộng vì chúng có màu sắc đẹp, làm tươi mới cho không gian của gia chủ. Cây không chỉ đẹp về dáng vẻ mà còn đẹp về ý nghĩa đưa đến tài lộc và lộc may cho gia chủ.

     Những lưu ý chăm sóc cây phong thủy trồng trong nhà

Các cây trồng của phòng trở nên tân tiến giỏi ở phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp đều góp phần tạo thành các khoảng xanh lý tưởng trong nhà. tia nắng mặt trời: Khi bày trí cây ở trong nhà thì cũng phải đảm bảo không thiếu ánh sáng cho cây. trong phòng khách thì nên đảm bảo đặt cây ở đoạn có khoảng 2 – 3 giờ nơi có ánh sáng thoải mái.

trong-cay-theo-phong-thuy-trong-nha-5

 

Tưới nước: Cây cảnh bày trí trong nhà thì lượng nước tưới không nên quá nhiều, khi nào thấy đất trồng khô thì tưới nước là được. không dừng lại ở đó, có thể dùng bình phun với tia nướcnhỏ để phun cho cây, ngày hè hoàn toàn có thể phun ngày hai lần, mùa đông thì ngày 1 lần để tăng cường độ ẩm, làm sạch lá, bổ ích cho quá trình quang hợp của cây, làm cây cối tốt.

Bón phân: Bón phân cho cây là quá trình vô cùng đặc biệt quan trọng nhằm mục tiêu thúc đẩy công việc cải tiến và phát triển của cây. nếu khách hàng bón nhiều phân quá thì cây sẽ cải tiến và phát triển nhanh làm mất dáng thế, gọi là phá thế. Nhưng nếu bón ít quá, cây sẽ thiếu dưỡng chất làm chết cành… chính vì như thế, cách tốt nhất có thể là khoảng nửa tháng bón phân cho cây một lần, tỉ lệ bón 5% phân tổng hợp cho cây. không chỉ thế, dùng nước vo gạo để tưới cây cũng có chức năng rất tốt cho sự đi lên của cây.

Vơi những gợi ý trên thì trồng cây theo phong thủy trong nhà không phải là điều gì quá khó khăn. Hiện tại Hà Nội đã có dịch vụ giao cây cảnh đến tận nhà. Các bạn chỉ cần lên web caycanhhanoi.com là đã có thể lựa chọn cho mình những cây cảnh phù hợp cho gia đình.

Một số thông tin bổ ích cho bạn về cây cảnh:

Cách để bạn có phong thủy bàn làm việc để phát tài hơn và hợp với chủ nhân

Phát tài với cây xanh trồng trong phòng khách nhà bạn

Những cây cảnh trồng trong nhà hút tài lộc

Tại sao nên trồng cây xanh trong văn phòng – lợi ích tuyệt vời

Tìm hiểu về các loại cây cảnh để bàn đẹp và lợi ích của cây đối với con người như thế nào

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *