Trồng cây trước nhà đúng phong thủy nhất

Trồng cây trước nhà đúng phong thủy đó là một trong những điều mà bạn nên tìm hiểu trước khi có ý định tạo cho khuôn viên nhà bạn một không gian cây cảnh mới. Nó không chỉ đem lại sự tươi mới cho không gian mà còn giúp gia chủ làm ăn thịnh vượng phát đạt hơn.

Chú ý để trồng cây trước nhà đúng phong thủy

trong-cay-truoc-nha-dung-phong-thuy
Trồng cây trước nhà đúng phong thủy

Theo quan niệm dân dã của cha ta truyền lại, phía trước nhà nên trồng cau. Theo tử vi phong thủy, mặt tiền của ngôi nhà thuộc vào “minh đường”, nơi cần nhiều đến sự thoáng đãng, rộng thoải mái, sáng sủa. vì vậy, đừng nên trồng những loại cây có tán rộng, có lá xum xuê làm che chắn mất góc nhìn, đồng thời gây tác động xấu đến sự lưu thông không khí từ cổng vào cửa chính.

Các loại cây nên trồng trước nhà

Trồng cây trong khuôn viên trước nhà  không chỉ tạo không khí xanh mát, tràn lan sức sống cùng không gian trong lành mà các chú ý về tử vi phong thủy sẽ giúp ngôi nhà bạn luôn hài hòa và hợp lý, cuộc sống thường ngày của mọi người cũng vì thế thêm dễ chịu và gặp gỡ nhiều vận may.

trong-cay-truoc-nha-dung-phong-thuy-3

Bạn có thể chọn lựa những loại cây tre, trúc, cọ trồng trước nhà để mang lại màu đỏ may mắn, phát đạt cho cuộc sống thường ngày mái ấm gia đình bởi đây là các loại cây biểu tượng của phong lưu. mặc dù vậy, bạn cần chú ý tỉa bớt tán cây & bộ rễ. Nếu rễ phát triển quá nhanh không được hãm kịp thời dễ gây ngôi nhà chuyển từ cát thành hung.

Trước nhà cũng đều có thể trồng những loại cây như cam, chanh, táo… những loại cây này rất có thể đưa đến nhiều thời cơ làm ăn & lợi nhuận cho các mái ấm gia đình làm nghề buôn bán, kinh doanh.

trong-cay-truoc-nha-dung-phong-thuy-2

Kề bên những loại cây cảnh chính, bạn cũng có thể trồng kết hợp  các loài hoa trước nhà góp phần mang tới nụ cười, sự cát lành cho cuộc sống của mái ấm gia đình, đồng thời mang tới sự thịnh vượng, màu đỏ may mắn.

trong-cay-truoc-nha-dung-phong-thuy-1

Với các gia đình có con cái còn học hành, muốn đem lại may mắn, thông minh cho các con,  trước nhà bạn  nên trồng lựu hoặc trồng đào giúp mái ấm gia đình luôn luôn hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, mưu trí.

 

Trồng cây trước nhà đúng phong thủy không chỉ đem đến không gian tươi mới. không khí trong lành, đem đến may mắn trong lành mà giúp gia chủ tránh những vận rủi trong làm ăn với đối tác.

Một số thông tin hữu ích về cây cảnh:

Những cây cảnh trồng trong nhà được ưa chuộng nhất mà bạn nên biết

Những loại cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ánh sáng, mà bạn nên biết

Các loại cây cảnh tốt cho phong thủy năm 2017 – tốt nhất

Các loài cây cảnh gia tăng tài loovj trên bàn làm việc, đặc điểm sinh lý, cách chăm sóc và ý nghĩa

Những cây cảnh trồng trong nhà được ưa chuộng nhất mà bạn nên biết

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.