Cây phong thủy để bàn làm việc rước tài lộc, may mắn

Contents

Từ xa xưa người Việt đã nhận thấy được giá trị của cây xanh trong cuộc sống, chính vì vậy không phải ngẫu nhiên mà xu hướng bài trí cây cảnh trên bàn làm việc trong mấy năm gần đây lại được yêu thích đến vậy, vừa có tác dụng điều hòa không khí, đem lại không gian sạch sẽ, mát lành trong phòng làm việc vừa cho giá trị thẩm mỹ cao.

Khi lựa chọn cây cảnh để bài trí trên bàn làm việc người Việt thường quan tâm đến ý nghĩa phong thủy mà cây mang lại, đó là những loại cây gắn liền với sự may mắn, phú quý, giàu sang và tạo được sự suôn sẻ, thành công trong công việc. Một số cây phong thủy bàn làm việc mà bạn có thể tham khảo như:

  • Cây đại phú gia

Cây đại phú gia là loại cây có ý nghĩa phong thủy tốt, biểu trưng cho tài lộc, phú quý thường được sử dụng làm kiểng trên bàn làm việc để cầu may mắn về đường công danh, sự nghiệp. Cây được nhận biết qua những phiến lá to, dày dặn, đường sống lá khỏe khoắn, ưa bóng, phát triển tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng nên thích hợp đặt ở văn phòng. Ngoài ý nghĩa phong thủy tốt, với những tán lá to xanh ngắt cây còn có khả năng điều hòa không khí, hút bụi bẩn, các chất phóng xạ từ máy tính bảo vệ sức khỏe con người.


cay-phong-thuy-de-ban-lam-viec-ruoc-tai-loc-may-man-1Cây lan tuyết

  • Cây lan tuyết

Cây lan tuyết là một loại lan có lá màu trắng viền xanh nên gọi là “ lan tuyết”, cây mọc theo cụm sum suê, tươi tốt nhìn rất đẹp mắt, thích hợp bài trí trên bàn làm việc bởi đặc tính ưa bóng, chịu được điều kiện thiếu ánh sáng và môi trường có điều hòa. Cây được ưa chuộng bởi vì ý nghĩa may mắn mà nó mang lại, nhất là về mặt công việc, ngoài ra cây còn được ví như một chiếc máy điều hòa không khí, mang lại không gian tươi mát cho bàn làm việc.

  • Cây kim tiền

Cây kim tiền là loại cây không còn xa lạ gì với người Việt ngoài được yêu thích bài trí trong phòng khách nhà ở cây còn được dân văn phòng chuộng đặt làm kiểng trên bàn làm việc bởi ý nghĩa phong thủy mà cây mang lại giống như tên mà cây sở hữu. Cây thuộc loại lá kép, thân mập mạp xanh tốt, mỡ màng, cứng cáp, thoạt nhìn qua giống như cây giả, tạo giá trị thẩm mỹ cao cho không gian làm việc của bạn.

cay-phong-thuy-de-ban-lam-viec-ruoc-tai-loc-may-man-2

Cây kim tiền

Theo quan niệm của người Việt cây phong thủy bàn làm việc hỗ trợ rất đắc lực cho con người về mặt công danh tiền tài nếu con người có ý chí, khát vọng phấn đấu, vươn lên. Trên cây là một số cây phong thủy mà bạn có thể tham khảo bài trí cho không gian làm việc của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn cây cảnh thu hút tài lộc trưng Tết
Cây xanh để bàn đang được giới văn phòng ưa chuộng
Cây cảnh nên trồng trong nhà
Cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ít ánh sáng
Những cây cảnh trong nhà được ưa chuộng nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.