Mệnh Thủy hợp cây gì giúp tiền bạc tài lộc dồi dào?

Bạn đang băn khoăn không biết mệnh Thủy hợp cây gì? Loại cây nào giúp tiền bạc, tài lộc tuổi này dồi dào. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn đó. Cây Cảnh Hà Nội sẽ giới thiệu đến bạn list những cây trồng thích hợp dành cho mệnh Thủy.

Contents

1/ Mệnh Thủy hợp cây gì? Tính cách người mệnh Thủy

Mệnh Thủy hợp cây gì? Tính cách người mệnh Thủy ra sao? Trong ngũ hành 5 yếu tố Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ luôn luôn vận động xung quanh chúng ta. Chỉ những người biết nắm bắt và kết hợp hài hòa các yếu tố này mới giúp sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc tài lộc dồi dào. Trong 5 nguyên tố này mệnh Thủy là đại diện của nước trong đại dương. Khi Kim nung chảy sẽ tạo thành nước.
Người mệnh Thủy sinh vào các năm như: Bính Tý (1996), Nhâm Tuất (1982), Quý Hợi (1983), Đinh Mùi (1967), Giáp Dần (1974), Ất Mão (1975)…

Người mệnh Thủy đa phần là những người có tài năng ngoại giao tốt. Họ giỏi ăn nói và có khả năng đàm phán thiên bẩm. Người mệnh Thủy cũng biết lắng nghe và đồng cảm. Tuổi này rất nhanh nhẹn và có khả năng thích ứng với môi trường cực tốt. Người mệnh Thủy có tầm nhìn xa và biết đánh giá tốt mọi thứ theo hướng khách quan.

Tuy nhiên người tuổi Thủy lại rất dễ bị tổn thương bởi những hành động của người khác. Họ là người suy nghĩ rất nhiều và có tính lo âu, mệnh Thủy cũng dễ từ bỏ khi gặp khó khăn. Để phát huy điểm tốt, khắc phục điểm yếu và đem đến tài lộc, tiền tài nhiều hơn người mệnh Thủy có thể trồng các loại cây có màu xanh nước biển thuộc màu bản mệnh. Ngoài ra màu trắng, bạc thuộc mệnh Kim cũng giúp cho người mệnh Thủy gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Bởi trong ngũ hành Kim sinh Thủy. Vậy mạng Thủy hợp cây gì?

Cây Cảnh Hà Nội gợi ý một số cây dành cho mệnh Thủy như: Kim Tiền, Kim Ngân, Lưỡi Hổ, Lan Chi, Tùng La Hán…

2/ Mạng Thủy hợp cây gì? (Bính Tý 1996)

Tuổi Bính Tý sinh vào năm 1996 là người thuộc mệnh Thủy (tức là Nước cuối dòng). Người tuổi Tý mệnh Thủy có khả năng lanh đạo bẩm sinh. Cầm tinh con chuột và được đứng đầu trong 12 con giáp nên Bính Tý luôn muốn đứng đầu trong mọi việc. Họ là người sôi nổi và thích tham gia các phong trào. Trong các cuộc chơi Bính Tý được biết đến vai trò của một hoạt náo viên. Họ thông minh, lanh lợi và thường sống theo cảm tính. Có thể đây cũng là điểm hạn chế khiến cho tuổi này gặp không ít rủi ro trong công việc, cuộc sống. Mạng Thủy trồng cây gì đem lại tài lộc may mắn?

Thuộc mệnh Thủy nên người tuổi Bính Tý thích hợp với các loại cây có màu đen, trắng. Thường có ít các loại cây có màu đen nên tuổi này có thể bổ sung các loại cây màu xanh với chậu đen. Điều này sẽ khiến cho yếu tố phong thủy được hòa hợp và cân bằng giúp đem đến tài lộc cho người tuổi này. Một số loại cây dành cho người mệnh Thủy 1996 như: Lan Ý, Cung Điện Vàng, Dây Nhện,..

2.1/ Cây Lan Ý

Lan Ý có tên gọi khác là Huệ Hòa Bình. Đây là loài cây có màu xanh mướt giúp tạo nên bầu không khí trong lành giúp cho con người giúp cân bằng oxy tốt. Trồng Lan Ý trong nhà cực kỳ tốt. Cây còn mang ý nghĩa niềm hạnh phúc của người phụ nữ.

Cây Lan Ý
Cây Lan Ý còn mang ý nghĩa niềm hạnh phúc của người phụ nữ

Lan Ý có tác dụng giữ ẩm tốt, cây lọc không khí mà còn có thể xua đuổi muỗi , loại bỏ các tế bào ẩm mốc. Điểm đặc biệt là Lan Ý có khả năng hấp thụ các chất độc hại có trong không khí. Lan ý là cây cảnh lọc không khí giúp đem đến không gian trong lành.

Lan Ý
Lan Ý có thể đưa đến những điều may mắn cho các thành viên trong gia đình

Cây Lan Ý nằm trong số ít cây có khả năng đốt cháy benzen, formandehyl và một số các loại chất gây ô nhiễm khác. Trong phong thủy Lan Ý đối với tuổi Bính Tý 1996 là rất tốt. Cây giúp đem đến sự bình yên giúp gia chủ thoát khỏi xui xẻo. Lan Ý có thể đưa đến những điều may mắn cho các thành viên trong gia đình.  Lan Ý khi nở hoa sẽ là lúc tài lộc nở rộ nhất. 

Lan Ý Mệnh Thủy hợp cây gì
Lan Ý giúp sự nghiệp của Bính Tý hanh thông, tài lộc ùa về, công danh rạng rỡ

Trồng Lan Ý trên bàn làm việc sẽ giúp sự nghiệp của Bính Tý hanh thông, tài lộc ùa về, công danh rạng rỡ. Đặt cây trong nhà hoặc bàn làm việc sẽ giúp cho tinh thần làm việc sôi nổi và đầu óc thư giãn hơn.

2.2/ Cây Cung Điện Vàng

Cung Điện Vàng là cây thuộc dòng thân thảo, sống ở tốt ở vùng nhiệt đới và có khí hậu tốt. Loại cây này mọc dạng thân bụi, sống lâu năm. Lá của cây rất rực rỡ nên Cung Điện Vàng mang một sức sống mãnh liệt. Cây thuộc họ Ráy.

Cây Cung Điện Vàng
Cây để bàn có khả năng loại bỏ những điều không may mắn

Trong phong thủy Cung Điện Vàng có tác dụng trừ tà. Cây có khả năng loại bỏ những điều không may mắn. Vượng gia, tăng tài lộc là ưu điểm vượt trội của Cung Điện Vàng. Sở dĩ có cái tên như vậy là bởi cây rất được yêu thích từ xưa. Thời vua chúa Cung Điện Vàng thường được trồng trong hoàng cung như vật báu. Cây đối với mệnh Thủy rất tốt, đặc biệt là mệnh Thủy tuổi 1996. Sự nghiệp hanh thông, tài lộc tìm đến nếu như người mệnh Thủy trồng Cung Điện Vàng trong nhà hoặc văn phòng.

Cây cung điện vàng
Cây thủy sinh cung điên vàng rất đẹp giúp làm đẹp cho không gian

Cung điện vàng có thể sử dụng làm cây thủy canh sẽ rất đẹp. Bạn có thể chiêm ngưỡng bộ rễ trắng muốt của dòng cây này.

Cây có thể trồng thủy sinh cũng có thể trồng trên đất thịt. Với dạng thủy sinh nên thay nước 2 lần/ tuần. Ngoài ra mỗi tuần nhỏ 1-2 giọt dinh dưỡng cho cây. Trồng trên đất thịt 1 tuần tưới nước 1 lần. Nhiệt độ thích hợp cho cây phát triển là 18 – 24 độ C.

3/ Cây hợp mệnh Thủy 1983 (Quý Hợi)

Mệnh Thủy hợp cây gì?, Loại cây hợp phong thủy nào hợp mệnh Thủy 1983. Đây có thể là điều băn khoăn của nhiều người sinh năm Quý Hợi. Tuổi này thuộc vào mệnh Đại Hải Thủy tức là nước ở biển lớn. Tuổi này là người túc trí đa mưu. Họ là người sáng tạo, có nhiều sáng kiến hay. Họ tư duy logisc và sắc bén. Tuổi này có tài hùng biện và viết lách.

Tuy nhiên Quý Hợi 1983 lại rất đào hoa, công danh sự nghiệp thường bị chi phối. Họ là người có vẻ mặt lạnh lành nhưng trong lành lại nổi sóng… Một số loại cây tốt cho tuổi 1983 là các loại cây có màu trắng, xanh dương, đen…. Người mạng Thủy trồng cây gì? Có thể kể đến một vài cái tên như: Bạch Mã Hoàng Tử, Cọ Nhật, Đỗ Quyên, Nhất Mạt Hương…

3.1/ Cọ Nhật

Cọ Nhật là loại cây trồng ở trong nhà và ăn phòng làm việc. Cây được yêu bởi mang đến một luồng không khí tươi mới và sinh động. Chỉ cần đặt Cọ Nhật tại vị trí nào đó không gian sẽ trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Cây này có tên gọi khác là Cây Kè Ta và thuộc họ Arecaceae.

Cây có tán lá màu xanh, xòe tròn giống như chiếc quạt. Cọ Nhật là loại cây ưa mát và có khả năng loại bỏ chất ammonia giúp cho không gian trở nên trong lành hơn. Cây này có thể xua đuổi con trùng tốt.

Cọ Nhật
Không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao cây còn là biểu tượng của sự giàu sang phú quý

Không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao cây còn là biểu tượng của sự giàu sang phú quý. Tuổi Quý Hợi 1983 trồng cây cọ Nhật trong nhà để giúp thu hút tài lộc, may mắn và tiền tài. Cây trồng trong nhà sẽ đem lại thành công cho gia chủ. Cây Cọ Nhật cũng được lựa chọn là một trong những món quà tặng hấp dẫn dành tặng cho nhau vào các dịp Lễ Tết, sinh nhật, … Cọ Nhật còn được mệnh danh là cây tặng khai trương giúp đem lại tài lộc cho chủ cửa hàng.

Cọ Nhật
Cọ Nhật là cây tặng khai trương giúp đem lại tài lộc cho chủ cửa hàng

Cọ Nhật cũng được biết đến là dòng cây hợp tuổi Hợi, đem đến tài lộc và thịnh vượng. Nên đặt cây ở hướng Đông hoặc Đông Nam để thu hút nhiều vận tài nhất.

4/ Mệnh Thủy hợp hoa màu gì? (Nhâm Tuất – 1982)

Tuổi Nhâm Tuất 1982 thuộc Đại Hải Thủy. Tuổi này là những người có tính cách rộng rãi. Họ phóng kháng, yêu ghét một cách rất dễ dàng. Người tuổi này đa phần đều là những người có hôn nhân hạnh phúc. Tuổi này trung thực và chân thành. Họ yêu thích sự bình yên mà mong muốn có được cuộc sống đầy đủ. Một gia đình hạnh phúc sẽ là đủ với mệnh Thủy tuổi Tuất. Tuổi này nam giới là những người có tính khẳng khái, lạc quan. Họ biết cách kiếm tiền nên đa phần trung vận của họ khá tốt. Mạng Thủy chơi cây gì tốt giúp chiêu tài tấn lộc?

Thuộc vào Đại Hải Thủy nên tuổi Nhâm Tuất nên trồng một số các loại hoa này sẽ giúp tài lộc gia tăng, sự nghiệp thăng tiến. Một số cái tên có thể kể đến như: Lan Hồ Điệp, Sống Đời, Hoa Hồng, Hoa Giấy…

4.1/ Mệnh Thủy hợp cây gì – Lan Hồ Điệp

Lan Hồ Điệp được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài hoa”. Loài hoa này khoác lên mình vẻ đẹp nhẹ nhàng nên rất được yêu thích. Hoa tinh khiết, ẩn chứa sâu bên trong là sức mạnh tràn đầy.

Cây là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt: Lan Hồ Điệp luôn gắn với những cây chuyện tình yêu mãnh liệt và vĩnh cửu.

Lan Hồ Điệp - Mệnh Thủy hợp cây gì
Mệnh Thủy hợp cây gì

Ý nghĩa của cây: Lan Hồ Điệp là tượng trưng cho sự sang trọng và phú quý: Từ xưa tới nay Lan Hồ Điệp thường những người có tiền mới dám “chơi” loại hoa này. Cây không những có giá trị tinh thần cao mà giá trị kinh tế của khá lớn.

Lan Hồ Điệp
Lan Hồ Điệp trong nhà để giúp đem đến tài lộc và phú quý cho người mệnh Thủy

Lan Hồ Điệp chính là biểu tượng của may mắn và vượng khí: Trồng Lan Hồ Điệp trong nhà sẽ giúp cho vượng khí gia tăng, tiền tài tìm đến. Cây này thường được giới kinh doanh dành tặng nhau vào các dịp lễ tết, khai trương… Lan Hồ Điệp có thể sống tốt ở điều kiện ánh sáng nhẹ nên một số vị trí thích hợp để đặt cây như: cửa sổ, ban công, sảnh, trước cửa, vườn…

Người tuổi Nhâm Tuất nên trồng Lan Hồ Điệp trong nhà để giúp đem đến tài lộc và phú quý cho họ. 

4.2/ Mệnh Thủy hợp cây gì – Sống Đời

Sống Đời là loài cây nhỏ bé nhưng có sức sống vô cùng bền bỉ. Cây chính là đại diện của may mắn, tài lộc và trường thọ. Đối với người mệnh Thủy, Sống Đời được sử dụng để trưng bày trong nhà hoặc văn phòng. Toàn bộ chậu hoa xinh đẹp này có thể được trồng ở phòng khách hoặc bàn làm việc. Cây có thể giúp cho không gian trong phòng trở nên bừng sáng. Nhiều gia đình trồng sống đời trong nhà giúp xua đuổi tà ma, giúp công việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra Sống Đời còn giúp cho các thành viên trong gia đình gắn kết lại với nhau.

Mệnh Thủy hợp cây gì - Sống Đời
Mệnh Thủy hợp cây gì giúp công việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió

Đặt Sống Đời trên bàn làm việc sẽ giúp cho bạn vượt qua mọi khó khăn đem đến nhiều tài lộc và may mắn. Chỉ cần đặt Sống Đời trên bàn làm việc thì mọi khó khăn đều tan biến, tinh thần thư thái, công việc ổn định. Do đó bạn nên đặt sống đời trên bàn làm việc để tập trung cao độ.

Ngày nay người ta trồng sống đời theo nhiều phong cách. Các chậu cây cảnh Hàn Quốc được tận dụng tối đa để làm đẹp cho không gian. Đây cũng là lợi ích của cây Sống Đời khiến nhiều người lựa chọn.

Cây Sống Đời
Sống Đời đối với tuổi 1982 còn đem đến phú quý và thịnh vượng

Sống Đời đối với tuổi 1982 còn đem đến phú quý và thịnh vượng. Sống đời được mệnh danh là cây văn phòng được nhiều người yêu thích.

5/ Cây phong thủy hợp mệnh Thủy 1974, 1975

Tuổi Thủy 1974, 1975 thuộc Đại Khê Thủy. Họ là những người có cuộc sống gặp nhiều may mắn. Thường sẽ được quý nhân trợ giúp để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Tuổi này khá sung sướng và đầy đủ. Tuổi này nhờ sự khéo léo và có mối quan hệ tốt mà được hỗ trợ nhiều. Họ đa phần không phải trải qua quá nhiều khó khăn, gian nan. Tuy nhiên cũng có nhiều người mệnh Đại Khê Thủy chỉ có cuộc sống đều đều, tiền tài không đủ. Do đó sẽ phải bổ sung thêm các yếu tố phong thủy để gia tăng tài lộc. Vậy cây phong thủy hợp mạng Thủy tuổi Dần là những cây nào?

Một số cây tốt cho tuổi Giáp Dần như: Lưỡi Hổ, Lan Quân Tử, Ngũ Gia Bì, May Mắn, Phú Quý

5.1/ Mệnh Thủy hợp cây gì – Lưỡi Hổ

Cây Lưỡi Hổ được biết đến với nhiều tên gọi như Hổ Cọp, Cây Lưỡi Vàng… Đặc điểm của loài cây này chính là có tán lá cao, thẳng và dài. Cây không tốn nhiều diện tích nên thích hợp để sử dụng trang trí cây cảnh nội thất. Lưỡi Hổ thích hợp trồng ở nhiều không gian khác nhau. Lá của Lưỡi Hổ khá cứng cáp và khỏe mạnh. Cây mang đến ý nghĩa phong thủy rất tốt cho người tuổi 1974, 1975.

Mệnh Thủy hợp cây gì - Lưỡi Hổ
Mệnh Thủy hợp cây gì – Lưỡi Hổ

Tác dụng của cây: Có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Lưỡi Hổ giúp làm sạch không khí và có khả năng hấp thụ đến 107 loại khí độc khác nhau. Cây giúp đem lại không gian trong lành. Đặc biệt Lưỡi Hổ còn có thể hấp thụ các độc tố như formaldehyde và nitrogen oxide. Cây thích hơp để văn phòng với mục đích hút khí độc thải ra thì linh kiện máy tính. 

Mệnh Thủy hợp cây gì - Lưỡi Hổ
Cây thích hơp để văn phòng với mục đích hút khí độc thải ra thì linh kiện máy tính.

Ý nghĩa phong thủy của cây Lưỡi Hổ: Lưỡi Hổ trong phòng thủy còn lại đại diện của may mắn và tài lộc. Cây đặt ở văn phòng hay nhà ở đều giúp gia chủ chống lại những điều thị phi có trong cuộc sống. 

5.2/ Mệnh Thủy hợp cây gì – Ngũ Gia Bì

Cây Ngũ Gia Bì được biết đến với tên khoa học là Scheffera octophylla (Lour) Harmshay. Cây cao khoảng từ 2 – 8m nếu trồng ngoài tự nhiên. Lá của cây có hình chân vịt và mọc so le nhau. Cụm hoa có màu trắng cực kì phù hợp với những người mệnh Kim. Loài cây này còn được ứng dụng nhiều trong y học. Đây là một vị thuốc đông y giúp mạnh gân cốt, giảm đau nhức, đâu bụng và chống suy nhược thần kinh.

Ngũ Gia Bì - Mệnh Thủy hợp cây gì
Mệnh Thủy trồng cây gì có tác dụng làm đẹp không gian tạo cảm giác thoải mái, thư thái.

Ngũ Gia Bì là cây có màu xanh mướt quanh năm nên bạn sẽ không phải tốn quá nhiều công chăm sóc. Cây được trưng nhiều trong văn phòng, nhà ở để có tác dụng làm đẹp không gian tạo cảm giác thoải mái, thư thái. Cây còn đem đến sự hòa thuận dành cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt Ngũ Gia Bì còn giúp cho con đường tài vận phát triển vô cùng ổn định. Chủ nhân có thể củng cố tài vận và tiền bạc khi trồng Ngũ Gia Bì ở trong nhà. 

Ngũ Gia Bì
Chủ nhân có thể củng cố tài vận và tiền bạc khi trồng Ngũ Gia Bì ở trong nhà

Cách chăm sóc cây Ngũ Gia Bì cực kỳ đơn giản: chỉ cần hàng ngày tưới cây với lượng nước khoảng 200ml lên lá và gốc để cây tốt. Ngoài ra nên để cây gần cửa sổ có thể hấp thụ tốt ánh sáng của mặt trời.

6/ Địa chỉ mua cây phong thủy cho người mệnh Kim

Cây Cảnh Hà Nội là một trong những địa chỉ bán cây, cung cấp cây cảnh, cây phong thủy uy tín hiện nay. Bên cạnh các dòng cây phong thủy Cây Cảnh Hà Nội còn cung cấp dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng, khách sạn… với mục đích làm đẹp không gian, đem lại phong thủy tốt. Dịch vụ này thích hợp với những ai không có quá nhiều thời gian chăm cây mà vẫn muốn đảm bảo yếu tố phong thủy. Giá của cây tại Cây Cảnh Hà Nội vô cùng hợp lý so với các sản phẩm có trên thị trường.

Liên hệ ngay tới hotline: 0915 885 558 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí

Bạn có thể tới trực tiếp showroom tại 616 hoặc 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội để được lựa chọn cây cảnh tận nơi.

Hy vọng với bài viết này sẽ quý độc giả giải đáp được thắc mắc “mệnh Thủy hợp cây gì?” Chúc quý khách nhiều sức khỏe và thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.