Cách chọn cây trồng hợp phong thủy giúp gia chủ khỏe mạnh

Cây trồng hợp phong thủy giúp gia chủ khỏe mạnh, đem đến tiền tài, may mắn thịnh vượng. Đó là những cây xanh được cắt tỉa đẹp mắt, có các thế hợp với phong thủy gia chủ, không chỉ đem lại sức khỏe mà còn giúp đem lại tiền tài, thịnh vượng , thăng tiến cho gia chủ. 

Contents

      Lợi ích việc lựa chọn những cây trồng hợp với phong thủy gia chủ

Trong thuật tử vi phong thủy nhà ở, lựa chọn loại cây trồng hợp tử vi ngoài các việc hỗ trợ khoảng không gian xanh cho ngôi nhà còn làm gia đình bạn khỏe khoắn và hòa thuận hơn.Theo phong thủy học, chưa hẳn bất kỳ loại cây nào thì cũng hoàn toàn có thể trưng bày trong không khí sống nhà bạn. có 1 số những loại cây sẽ đưa đến sinh khí, may mắn cho gia chủ nhưng cũng có thể có một trong những loại cây lại mang đến những điều rủi ro mắn. Do vậy, việc lựa chọn loại cây trước lúc đưa ra quyết định trồng chúng trong nhà bạn cần phải lưu ý đến kỹ càng.

cay-trong-hợp-phong-thuy-tot-cho-suc-khoe-gia-chu-1

Phong thủy phòng khách có liên quan mật thiết đến sự hài hòa của vận mệnh & tương lai gia đình cũng như những mối quan hệ phía bên ngoài. Cây hợp tử vi phòng khách là những chậu cây, hoa nhỏ dại. Kê các chậu cây lớn tại phòng khách vừa tạo nên hiệu ứng chật chội, vừa là nơi trú ngụ của muỗi.

Theo tử vi những loài cây như hoa lan, trúc phú quý, thông phong lai, lan quân tử, quýt, anh thảo… là những loài cây đem về màu đỏ lộc may & tài lộc tuy nhiên bạn không nên bày nhiều loại hoa trang trí rải rác bên trên bậu cửa sổ, ti vi…

Trồng cây của nhà ngủ sẽ hữu dụng cho sự nghỉ ngơi và giấc ngủ. Hoa lan quân tử có tác dụng làm thư giãn tinh thần; hoa nhài có mừi hương nhẹ, đưa đến cảm giác dễ ngủ. đối với những loại cây, bạn cũng có thể trồng cây lô hội, vạn niên thanh, vân trúc. dẫu thế, theo tử vi phong thủy phòng ngủ mặc dù cho là trồng hoa hay cây, bạn cũng chỉ nên đặt một chậu cây bé dại.

         Những cây trồng hợp phong thủy giúp gia chủ khỏe mạnh

Cây thường xuân (Ivy, Hedera Helix)

cây trồng hợp phong thủy giúp gia chủ khỏe mạnh

Tán lá dày đặc của thường xuân hấp thụ tốt nhất có thể formaldehyde (còn gọi là phoóc môn), một số chất gây ô nhiễm và độc hại không gian trong nhà thịnh hành nhất,

Lan ý, nói một cách khác là huệ độc lập (Peace Lily, Spathiphyllum)

cay-trong-hợp-phong-thuy-tot-cho-suc-khoe-gia-chu-3

Cây rất có thể lọc được benzene VOC, một chất gây ung thư có tương đối nhiều trong sơn, chất đánh bóng, sáp đánh bóng đồ nội thất.

 Cây trúc mây, nói một cách khác là mật cật hoặc hèo quạt (Lady Palm, Rhapis Excelsa)

cay-trong-hợp-phong-thuy-tot-cho-suc-khoe-gia-chu-4

Cây lọc giỏi amoniac, một chất rất hại cho hệ hô hấp, vốn dĩ là thành phần chính trong chất tẩy rửa, dệt may, & thuốc nhuộm.

Cây trồng hợp phong thủy giúp gia chủ khỏe mạnh  đem đến cho gia chủ một cuộc sống an nhàn, chất lượng tốt hơn. Các bạn có thể tham khảo tại web caycanhhanoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.