Tìm hiểu về cây xanh phong thủy trang trí văn phòng

Cây xanh phong thủy trang trí văn phòng luôn là một giải pháp tuyệt vời để để cải thiện không gian làm việc tại hầu hết các công ty, doanh nghiệp trong chỉ nước ngoài mà còn cả ở Việt Nam. Cây xanh tươi tốt mang lại cho nơi làm việc sinh khí dồi dào, giúp cho nhân viên đươc thư thái và làm việc với hiệu suất cao.

Contents

Tìm hiểu 5 loại cây xanh phong thủy trang trí văn phòng

cay-xanh-phong-thuy-trang-tri-van-phongKhi nhắc đến cây xanh phong thủy trang trí văn phòng thì chắc chắn chúng ta sẽ không thể bỏ qua được 5 loại cây vô cùng đẹp, trang nhã và ý nghĩa này:

Đó là cây bạch mã hoàng tử,cây trúc bách hợp,cây phát tài khúc,cây ngũ gia bì ,cây đại phú.

Hai loại cây quan trọng nhất

Cây Bạch mã hoàng tử là loại cây mang lại nhiều may mắn cho những người có mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ. Cây thường được các thương nhân giàu có lưa chọn đặt tại các nơi làm việc hiện đại sang trọng bởi nét kiêu hãnh, sang trọng và quyền quý.

Trúc bách hợp là là một trong những loại cây xanh phong thủy trang trí văn phòng được ưa dùng nhất. Theo ngũ hành, loại cây của mệnh Thổ, nó mang lại rất nhiều may mắn và phúc lộc cho nơi làm việc và đặc biệt với những người mệnh Thổ. Ngoài ra, loại cây còn có tác dụng rất tốt trong việc điều hòa độ ẩm và không khí tại các nơi khép kín như văn phòng làm việc.

Ba loại cây được ưa chuộng nhất

Loại cây này rất thích hợp

cay-xanh-phong-thuy-trang-tri-van-phong

Cây phát tài khúc thường mọc rất riêng rẽ không thành cụm khóm và mang rất nhiều ý nghĩa theo phong thủy tùy thuộc vào số lượng cây mà bạn trong 1 chậu. Trong giới dân làm ăn, văn phòng, chậu Phát tài khúc thường có 8 cây với ý nghĩa mang lộc về cho nơi làm việc của mình.

Ngũ gia bì là loại cây quý,khi có cây Ngũ gia bì trong phòng, người ta thường cảm nhận thấy  sự minh mẫn và thư thái. Đặc biệt, cây còn có khả năng xua đuổi muỗi và côn trùng. Từ những điều đó mà khá nhiều văn phòng lựa chọn nó để trang trí để giúp cho nhân viên làm việc tập trung và hiệu quả hơn

Theo nhiều người, cây Đại phú là cây xanh phong thủy trang trí văn phòng rất phù hợp bởi mang ý nghĩa tiền tài và sức khỏe dồi dào. Nó có điều hòa nhiệt độ không gian làm việc của bạn và tạo sự cân bằng giữa thiên nhiên với con người.

Một văn phòng đầy cây xanh sẽ có phong thủy tốt, dương khí được tích tụ nhiều. Chính vì thế các bạn hãy nên đặt nhiều các cây xanh phong thủy trang trí văn phòng đã giới thiệu phía trên tại nơi làm việc của mình để mang lại thịnh vượng, hạnh phúc cũng như môi trường làm việc trong lành.

có thể bạn quan tâm:

Đặt cây xanh trên bàn làm việc những điểm cần lưu ý

Cách chọn cây cảnh để bàn làm việc

cây cảnh gia tăng tài lộc trên bàn làm việc

Tư vấn cho chăm sóc cây cảnh để bàn làm việc

các loại cây cảnh thường dùng trong khách sạn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.