Nên đặt cây gì trong phòng làm việc để hút vượng khí và tốt cho sức khỏe?

Nên đặt cây gì trong phòng làm việc để hút vượng khí và tốt cho sức khỏe là một câu hỏi được tìm hiểu rất nhiều và được sự quan tâm rất lớn từ dân công sở ngày nay. Những loại cây này không những chỉ có tác dụng tạo bầu không khí cho môi trường xung quanh mà còn tốt cho sức khỏe và hút vượng khí, may mắn đối với mọi người. Những loài cây đó có thể thể hiện tình yêu, sự cao thượng, mạnh mẽ, trong sáng hay thanh thoát, tuy nhiên tùy theo mỗi sở thích của mỗi người mà chúng ta chọn cho mình những loại cây khác nhau phù hợp với sở thích, tích cách của chính mình. Thể hiện tác phong làm việc, thói quen kết bạn, giao lưu trong cuộc sống của chúng ta. Có rất nhiều loài cây khác nhau như cây may mắn, cung điện vàng, đế vương xanh, tai phật, lưỡi hổ, vạn niên…hoặc những loài cây sang trọng mang đi tặng khác như phú quý, vạn lộc, thanh tâm…

 

Nên đặt cây gì trong phòng làm việc để hút vượng khí và tốt cho sức khỏe của mọi người

CÂY TAI PHẬT

Cây tai phật hay còn gọi là Môn lá tím, tên tiếng anh là Chinese Taro. Đây là loài cây có khả năng lọc chất độc và đuổi muỗi, vì thế đặt quanh phòng làm việc rất thích hợp để tạo không khí thoải mái, thư giãn đối với mọi người.

nen-dat-cay-gi-trong-phong-lam-viec-de-hut-vuong-khi-va-tot-cho-suc-khoe-2
nen-dat-cay-gi-trong-phong-lam-viec-de-hut-vuong-khi-va-tot-cho-suc-khoe-2

CÂY CỌ

Cây cọ là cây xanh tươi tốt, có nhiều lá vươn ra xum xuê. Điều này thể hiện sự tài lộc, vượng khí tốt lành luôn đến với bạn, gợi lên khả năng phát triển trong tương lai của bạn. Ngoài ra, cây có chiều hướng tốt với sức khỏe của bạn, nhất là những người bị hen suyễn hoặc bệnh tim.

 

CÂY LƯỠI HỔ

Cây lưỡi hổ là loài cây dễ sống trong mọi thời tiết khí hậu khắc nghiệt, vì thể bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều thời gian để chăm sóc cây.  Ngoài ra, cây có khả năng giải độc trong khi khí như khí formaldehyde chẳng hạn.

 

CÂY KIM PHÁT LỘC

Cây kim phát có tốc độ sinh trưởng nhanh, có nhu cầu nước trung bình, cây tạo cảm giác thoải mái và thư giãn đối mọi người vì màu sắc lá xanh của cây, tạo cẩm giác thoải mái cho người nhìn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

 

CÂY KIM TÌNH YÊU

Cây tình yêu là loài cây có ỹ nghĩa cũng như tên gọi thể hiện một tình yêu thiêng liêng, trong sáng và ngây thơ. Loài cây có hình dáng nhỏ nhắn rất thích hợp để các chị em công sở trang trí bàn làm việc hoặc mang đi tặng như một thông điệp đối với người được tặng.

 

CÂY VẠN NIÊN

Cây vạn niên tùng thể hiện một vẻ đẹp thanh tú, xanh tươi. Tên gọi cũng giống như hình dáng của nó vậy, đó là sự trang nhã, mộc mạc và mạnh mẽ. Lá cây xanh tươi cả bốn mùa tạo cho mọi người một sự thanh cao, mạnh mẽ.

nen-dat-cay-gi-trong-phong-lam-viec-de-hut-vuong-khi-va-tot-cho-suc-khoe-2
nen-dat-cay-gi-trong-phong-lam-viec-de-hut-vuong-khi-va-tot-cho-suc-khoe-2

Đặt cây xanh trong phòng làm việc là điều cần thiết và rất tốt với mọi người, tuy nhiên không nên đặt quá nhiều cây xanh xung quanh phòng làm việc vì điều đó có thể gây phản tác dụng đối với mọi người. Nên đặt cây gì trong phòng làm việc để hút vượng khí và tốt cho sức khỏe là điều rất quan trọng tuy nhiên chúng ta cũng không nên quá lạm dụng vào điều đó mà hãy luôn sống và làm việc lành mạnh để mang đến sức khỏe và tài vận tốt nhất.

Xem thêm:

Phong thủy bàn làm việc để phát tài hơn
Cây cảnh mini trang trí bàn làm việc cực đẹp
Các loại cây cảnh trang trí bàn làm việc
Cách chọn cây cảnh để bàn làm việc
Cây cảnh gia tăng tài lộc trên bàn làm việc

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *