Cách lựa chọn những cây cảnh phong thủy trong văn phòng cho các bạn tín phong thủy

Nếu như trước đây, nhứng đồ handmade hay nhứng chậu cây cảnh giả, những lọ hoa để bàn được mọi người sử dụng khá nhiều. Thì hiện nay thay vào đó họ lại có sở thích chọn những cây cảnh phong thủy trong văn phòng…bây giờ quan niệm cây xanh thu hút tài vận được khách hàng rát ưa chuộng.

cach-lua-chon-nhũng-cay-cảnh-phong-thủy-trong-van-phong-cho-cac-ban-tin-phong-thuy
cach-lua-chon-nhũng-cay-cảnh-phong-thủy-trong-van-phong-cho-cac-ban-tin-phong-thuy

 Vậy những cây cảnh phong thủy trong văn phòng là những cây nào thì các bạn xem một số cây sau nhé:

– Theo phong thủy thì cây Cau tiểu trâm là cây xua đuổi trà khí và giải tỏa nhứng điều không may trong công việc. Không những vậy, về khoa học cây còn giúp chúng ta thanh lọc bầu không khí độc haị, mang lại môi trường làm việc trong lành hơn.
Cây còn giúp con người có sức khỏe tốt hơn, nó giúp chúng ta giảm bớt hiện tương mỏi mắt. Và chống nhức mỏi mắt khi làm việc nhiều giờ trên máy tính.
Cây có hình dáng nhở nhắn và phát triển khá tốt, thể hiện được sự vươn lên trong sự sống không ngại nhứng khó khăn khi gặp trong công việc.

cach-lua-chon-nhũng-cay-cảnh-phong-thủy-trong-van-phong-cho-cac-ban-tin-phong-thuy
cach-lua-chon-nhũng-cay-cảnh-phong-thủy-trong-van-phong-cho-cac-ban-tin-phong-thuy

Cây Kim Ngân:

Là cây phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay, cây kim ngân được người Phương tây đặt là ‘ Money tree’, được xem là cây tốt cho phong  thủy  mang đến cho chủ nhân sự may mắn và thịnh vượng. Ngoài ra cây còn được sử dụng để trang trí bàn làm việc hay trong  phòng khách nhà ban. Cây tạo cho không gian trong phòng làm việc sự thoáng mát, diều hòa và thanh lọc cơ thể rất tốt giúp bạn có hiệu quả công việc cao hơn.

Cây Lan Ý:

Phong thủy của cây là cân bằng trường khí, điều hòa và háp thụ nhứng nguồn năng lượng xung khắc trong nhà giúp chủ của mình có không gian sống yên lành và những điều không may trong công việc.
Lan ý thuộc than cây cỏ, mọc sống thành bụi nhiều cây sống cạnh nhau. Lan ý có thể sống tốt khi chúng ta đặt trong những nơi kém ánh áng, nhưng phù hợp nhất là nên đặt cây ở những nới như ban công, của sổ, của ra vào. Lan ý được biết đến với những công dụng hấp thụ tốt nhứng chất độc hại trong không khí, giúp điều hòa không gian sống, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và không khí trong lành.
Một số loại cây kể trên là những cây cảnh phong thủy trong văn phòng, các bạn tham khảo và tìm hiểu them về chúng nhé. Còn rất nhiều cây khác cũng có tác dụng tương tự, các bạn đón đọc sau nhé.

Xem thêm:

Chọn cây cảnh trong nhà
Những loại cây cảnh mang lại điềm may trong năm mới
Những loại cây xanh tốt cho phong thủy nhà ở
Top loài cây xanh khắc tinh của muỗi nên trồng trong nhà
Những loại cây mang đến tài vận dồi dào

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.