Những loại cây để bàn hút bức xạ máy tính cực tốt dân văn phòng ưa thích nhất?

Đối với dân văn phòng thì hầu hết thời gian làm việc đều phải tiếp xúc với máy tính. Chính điều này gây ra cảm giác mệt mỏi, đau đầu, nhức mỏi mắt và khô da. Những loại cây để bàn hút bức xạ máy tính cực tốt dân văn phòng thích dưới đây sẽ là liều thuốc bổ giúp bạn tránh được những ảnh hưởng do tia bức xạ máy tính gây ra.

Contents

 Những loại cây để bàn hút bức xạ máy tính cực tốt dân văn phòng ưa thích tốt nhất cho sức khoẻ

ể bàn hút bức xạ máy tính dân văn phòng nào tốt nhất cho sức khoẻ

  1. Cây xương rồng

Xương rồng là loại cây cảnh phổ biến được dân văn phòng ưa chuộng do dễ sinh trưởng và không cần chăm sóc nhiều. Ngoài ra, để xương rồng trên bàn làm việc hoặc trong phòng làm việc sẽ giúp hấp thu bớt bức xạ từ máy tính.

nhung-loai-cay-de-ban-hut-buc-xa-may-tinh-cuc-tot-dan-van-phong-nao-tot-nhat
nhung-loai-cay-de-ban-hut-buc-xa-may-tinh-cuc-tot-dan-van-phong-nao-tot-nhat
  1. Cây trầu bà ta

Với vẻ ngoài xinh xắn, nhỏ nhắn của cây trầu bà ta đem đến sự thoải mái và tươi trẻ cho bàn và văn phòng làm việc, cây trầu bà ta còn có khả năng hấp thụ các tia bức xạ, tia sóng từ máy tính và chúng giúp loại bỏ những khí độc.

 

  1. Cây lô hội

Cây lô hội với phiến lá phát triển rất mạnh, tuy nhiên phần thân lại không được phát triển. Cây có hình dáng nhỏ gọn nên có thể đặt ở bất kỳ ở vị trí nào, bàn làm việc hay bàn trang điểm…

Cây lô hội có thể tiêu diệt được các vi sinh vật trong, lọc sạch bầu không khí xung quanh chúng ta. Ngoài ra, loài cây này còn có tác dụng chưa bệnh, cụ thể là dùng nhựa của cây lộ hội có thể làm dịu được vết muỗi đốt.

  1. Cây hoa đá

Cây hoa đá là loài hoa được đặt trên trên một chậu nhỏ , được đặt trên bàn làm việc hoặc trên kệ sách, kệ để đồ… Đây là loại cây rất dễ chăm sóc , không cần nhiều nước và ánh sáng, chúng là sự lựa chọn tối ưu để tránh các bức xạ vừa hút các bức xạ từ máy tính.

nhung-loai-cay-de-ban-hut-buc-xa-may-tinh-cuc-tot-dan-van-phong-nao-tot-nhat
nhung-loai-cay-de-ban-hut-buc-xa-may-tinh-cuc-tot-dan-van-phong-nao-tot-nhat

Trên đây là những loại cây để bàn hút bức xạ máy tính cực tốt dân văn phòng tốt nhất và được mọi người thường xuyên tìm kiếm. Ngoài chức năng trên, những loại cây này có nhiều mẫu mã rất đa dạng gây thu hút đến mọi người.

Xem thêm:

Nên đặt cây gì trong phòng làm việc để hút vượng khí và tốt cho sức khỏe
Những loại cây cảnh văn phòng được ưa chuộng
Các loại cây phong thủy hay trồng trong nhà
Bài trí cây xanh để tạo vượng khí cho văn phòng
Cây cảnh “thần tài” cho dân văn phòng

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.