Cây phong thủy mệnh Hỏa giúp thu hút tài vận

Mệnh Hỏa thuộc vào bản mệnh của những màu sắc rực rỡ. Người mệnh Hỏa khi trồng cây phong thủy sẽ gặp nhiều may mắn và giàu sang. Bạn là người mệnh Hỏa? Bạn chưa biết những loại cây cảnh nào phù hợp và mang đến nhiều tài lộc cho mình? Vậy Cây Cảnh Hà Nội mách bạn top 5 cây phong thủy mệnh Hỏa giúp thu hút tài lộc, mang đến vượng khí đầy nhà. Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Contents

1/ Cây phong thủy mệnh Hỏa, đặc trưng người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa có tính cách như thế nào? Cây phong thủy mệnh Hỏa nào giúp họ đem đến tài lộc may mắn? Tính theo ngũ hành âm dương của phong thủy thì mọi vật xung quanh con người đều tồn tại quanh 5 yếu tố là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đó mệnh Hỏa chính là tượng trưng cho sức nóng, là ngọn lửa bất diệt. Người mệnh Hỏa sinh vào những năm sau:

  • Những người sinh năm 1934, 1994 tuổi Giáp Tuất và thuộc Sơn Đầu Hỏa
  • Người sinh năm 1935, 1995 tuổi Ất Hợi thuộc Sơn Đầu Hỏa
  • Người sinh năm 1948, 2008 tuổi Mậu Tý thuộc mệnh Thích Lịch Hỏa
  • Người tuổi 1949, 2009 tuổi Kỷ Sửu mệnh Thích Lịch Hỏa
  • Người sinh năm 1956, 2016 Bính Thân mệnh Sơn Hạ Hỏa
  • Người sinh năm 1957, 2017 tuổi Đinh Dậu thuộc Sơn Hạ Hỏa
  • Người sinh năm 1964 tuổi Giáp Thìn thuộc Phú Đăng Hỏa
  • Người tuổi 1965, 2025 tuổi Ất Tỵ thuộc Phú Đăng Hỏa
  • Người tuổi 1978 tuổi Mậu Ngọ thuộc Thiên Thương Hỏa
  • Người tuổi 1979 Kỷ Mùi thuộc Thiên Thượng Hỏa
  • Người tuổi 1986 tuổi Bính Dần thuộc Lư Trung Hỏa
  • Người tuổi 1987 tuổi Đinh Mão thuộc Lư Trung Hỏa

1.1/ Điểm mạnh của người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa đa phần đều rất nhiệt huyết, sáng tạo và năng nổ. Giống như ngọn lửa rực cháy họ có rất nhiều năng lượng. Hỏa cũng là đại diện của sức mạnh, quyền lực và sự khao khát mãnh liệt. Họ cũng là người yêu thích sự công bằng.

Trong công việc người mệnh Hỏa luôn được tín nhiệm, họ là người có suy nghĩ nhanh, nhiều ý tưởng mới và cũng khá giỏi để trở thành một nhà hùng biện đầy tiềm năng. Với khả năng giao tiếp tốt và khéo léo nên người mệnh Hỏa rất được Sếp yêu quý và giao cho những trọng trách lớn.

Trong cuộc sống người mệnh Hỏa

1.2/ Điểm yếu của người mệnh Hỏa

Nữ mệnh Hỏa được xếp vào người giỏi giang, hoạt bát nhưng lại khá mạnh mẽ thiếu nữ tính. Họ yêu bình đẳng nên đa phần nữ mệnh Hỏa đều ra đời và phát triển sự nghiệp thay vì chỉ ở nhà làm nội trợ. Đàn ông mệnh Hỏa tuy có vẻ bên ngoài mạnh mẽ nhưng về bản chất lại khá yếu mềm. Họ khá thiếu kiên nhẫn và nóng tính.

Cây phong thủy mệnh Hỏa
Người mệnh Hỏa cần sử dụng cây hợp mệnh để giảm bớt sự nóng tính

Trong công việc người mệnh Hỏa rất ít khi chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Họ có cái tôi rất lớn dẫn đến gặp không ít khó khăn trong công việc. Người mệnh Hỏa phát triển sự nghiệp nhưng do quá tham vọng nên dễ dẫn đến thất bại. Tuổi này còn khá cố chấp trong công việc, hay nhảy việc nên dễ phạm sai lầm.

Trong cuộc sống mệnh Hỏa đôi khi vì quá thẳng thắn mà mất lòng nhiều người. Mệnh Hỏa còn được đánh giá là vì lợi ích trước mắt mà bỏ qua…

Đó cũng là lý do khiến cho người mệnh Hỏa nên tìm đến cây phong thủy để áp chế tính nóng nảy của bản thân, giảm bớt cái tôi. Giúp họ bình tĩnh hơn để giải quyết mọi việc. Ngoài ra cây phong thủy mệnh Hỏa sẽ giúp tuổi này tìm được nhiều may mắn, rước tài lộc cho họ.

2/ Cây cảnh hợp mệnh Hỏa

Màu sắc bản mệnh của Hỏa chính là đỏ, hồng, tím, cam.. đa phần đều là các màu sắc rực rỡ. Cây có sắc đỏ gặp lửa thành “Lưỡng Hỏa thành viêm” tạo nên sức mạnh khó mệnh nào bì kịp. Do vậy khi chọn cây phong thủy bạn cần chú ý chọn những cây có màu này. Ngoài ra mệnh Hỏa cũng phù hợp với màu xanh lá cây tức là màu xanh của mệnh Mộc. Theo ngũ hành Mộc sẽ sinh Hỏa, do đó những cây có sắc xanh cũng mang lại nhiều may mắn, tài lộc và áp chế được tính khí xấu của người mệnh Hỏa.

Một số dòng cây phong thủy mệnh Hỏa giúp chiêu tài, tấn lộc như: Cây hồng môn, cây Trạng Nguyên, cây Phú Quý, cây Vạn Lộc, Sen Đá, Sống Đời, Ngọc Bích...

2.1/ Mạnh Hỏa hợp cây gì? Hồng Môn 

Cây Hồng Môn có tên khoa học là Anthurium, cây có xuất xứ tại Colombia và là chi lớn nhất của họ Araceae. Cây phân bố chủ yếu ở cùng Trung và Nam Mỹ. Cây Hồng Môn còn có tên gọi khác là Vĩ Hoa Trồng, Môn Hồng… Cây vốn là đại diện cho tình yêu.

Hồng Môn - Cây phong thủy mệnh Hỏa
Cây cảnh nội thất Hồng Môn

Hồng Môn – cây cảnh hợp mệnh Hỏa thuộc loại sống lâu năm. Do đó chúng mọc thành bụi có thân ngắn. Cây có lá màu hồng rất thích hợp với người mệnh Hỏa. Trồng cây trong nhà giúp đem đến tài lộc.

Hồng Môn đại diện cho sự nhiệt tình và quyết đoán trong cuộc sống. Hồng Môn là cây văn phòng được nhiều người lựa chọn.

Hồng Môn - Cây phong thủy mệnh Hỏa
Hồng Môn đại diện cho sự nhiệt tình và quyết đoán trong cuộc sống

Ở Hawai cây Hồng Môn chính là biểu tượng của sự hiếu khách. Cây Hồng Môn có tác dụng rất lớn trong việc thanh lọc không khí . Cây lọc không khí đem lại không gian tươi mới và tràn đầy sức sống.  Trong phong thủy Hồng Môn đặc biệt tốt cho người Mệnh Hỏa giúp họ chiêu tài tấn lộc, vượng khí gia tăng.

Hồng Môn - Cây phong thủy mệnh Hỏa
Hồng Môn – Cây văn phòng hợp mệnh Hỏa

Cách chăm sóc cây Hồng Môn: Để cây Hồng Môn phát triển tốt nhất bạn cần tưới nước cho cây 2 – 3 lần/ tuần. Cây cũng là loài ưa sáng nhưng vẫn có thể sống tốt trong bóng râm. Tuy nhiên không nên đặt ở nơi quá tối khiến hoa nợ chậm. Nhiệt độ thích hợp cho cây phát triển là từ 20 – 35 độ C.

2.2/ Cây phong thủy mệnh Hỏa – Phú Quý

Cây Phú Quý có tên khoa học là Aglaonema Red. Cây có nguồn gốc từ đất nước Indonesia. Cây này lá đẹp, có màu đỏ thích hợp làm cây nội thất, văn phòng. Cây Phú Quý đa phần được trồng trong ở chậu sứ hoặc nhựa. Ngoài ra cây cũng được trồng thủy canh ở trong chậu thủy tinh để ở bàn học, ban công. Cây để ở hiên nhà tạo nên không gian lung linh và sống động. Cây giúp cho bầu không khí trở nên trong lành hơn.

Phú quý - Cây phong thủy mệnh Hỏa
Trồng Phú quý trong nhà đem lại tài lộc

Trong phong thủy cây mang đến sự may mắn, giàu sang và phú quý cho gia chủ. Người ta vẫn thường dùng tặng nhau vào các dịp lễ, mừng thọ, cây tặng khai trương... thay món quà chúc mừng.

Phú Quý
Phú Quý giúp sự nghiệp người mệnh Hỏa hanh thông, có nhiều ý tưởng trong công việc

Các chuyên gia phong thủy đều cho rằng cây phù hợp với những người mệnh Hỏa. Bởi màu sắc chính của cây là màu đỏ. Những người thuộc vào mệnh Hỏa khi trồng cây Phú Quý sẽ giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi. Trưng cây tại văn phòng sẽ giúp sự nghiệp hanh thông, có nhiều ý tưởng mới. Đặc biệt cây Phú Quý sẽ giúp mệnh Hỏa kiềm lại tính bốc đồng của mình. Từ đó gia tăng thêm vận khí và tài lộc.

Phú Quý
Phú Quý – Cây để bàn được yêu thích

Cách chăm sóc cây Phú Quý: cây khá dễ trồng và phù hợp dưới ánh sáng khuếch tán. Do đó địa điểm tuyệt nhất để trưng là văn phòng, phòng khách,… Phú Quý có thể trồng thủy sinh. Cây thủy canh nên được chăm sóc kỹ hơn.

2.3/ Mạng Hỏa hợp cây gì – Ngọc Bích

Cây Ngọc Bích có tên khoa học là Crassula Ovata , người ta thường gọi là: Cây thạch bích, sen đá thạch bích. Cây Ngọc Bích có xuất xứ từ đất nước Nam Mỹ. Với đặc điểm khí hậu nóng ẩm không nóng hạn nên tạo vào mùa hạ cây sẽ ngủ.

Ngọc Bích - Cây phong thủy mệnh Hỏa
Ngọc Bích – Cây cảnh lọc không khí rất tốt

Ngọc Bích vốn là tên của một loài đá quý có giá trị ở nước ta và trên thế giới. Vua Chúa thời xưa sử dụng loài đá này với mục đích gia tăng vận may, thu hút nguồn năng lượng lớn. Cây Ngọc Bích cũng chính là dòng cây biểu tượng cho quyền uy, giàu sang và phú quý. Loài cây này rất phù hợp với mệnh Hỏa.

Cây cảnh hợp mệnh Hỏa - Ngọc Bích
Ngọc Bích – Cây phong thủy hợp mệnh Hỏa

Gia chủ mệnh Hỏa nên để cây ở phòng khách để rước lộc tài, để cây ở quầy thu ngân để thu hút khách hàng, buôn may bán đắt. Mệnh Hỏa cũng có thể đặt Ngọc Bích ở trên bàn làm việc văn phòng để sự nghiệp hanh thông, công việc suôn sẻ. Cây hợp tuổi . Cây giúp giải tỏa căng thẳng, stress và hút bớt những nguồn năng lượng xấu từ các thiết bị điện tử.

Ngọc Bích
Ngọc Bích – Cây hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa

Cách chăm sóc cây: Cây ưa ẩm nên bạn cần tưới đủ nước cho cây, cho cây tắm nắng 1h/ ngày vào buổi sáng. Để phong thủy của cây tốt nhất nên đặt hướng Đông hoặc Đông Nam.

2.4/ Cây phong thủy cho mệnh Hỏa – Sống Đời

Cây Sống Đời tên khoa học là Kalanchoe pinnata và là dòng cây được giới văn phòng cực kỳ yêu thích. Ở Việt Nam người ta gọi Ngọc Bích với nhiều tên gọi khác nhau như: Trường Sinh, Thuốc Bỏng, Diệp Sinh Căn, Lạc Địa Sinh Căn…

Sống Đời - Cây phong thủy mệnh hỏa
Tác dụng của cây Sống Đời hỗ trợ rất lớn cho người mệnh hỏa

Lợi ích của cây: Sống Đời đó chính là cây có thể tạo ra được cây con ngay từ mép lá. Thuộc dòng mọng nước, thân tròn cây có thể phát triển chiều cao tối đa là từ 30 đến 35 cm. Cây không chỉ được sử dụng để trang trí mà còn có tác dụng làm dược liệu.

Sống Đời
Đối với người mệnh Hỏa cây giúp gia tăng tài lộc cho gia chủ

Trong phong thủy Sống Đời là đại diện cho sự bền vững, trường tồn. Đối với người mệnh Hỏa cây giúp gia tăng tài lộc cho gia chủ. Sống Đời – cây theo mệnh Hỏa khá quan trọng với người mệnh Hỏa bởi cây sẽ giúp cho họ vượt qua được gian khổ. Tạo cho con đường công danh sự nghiệp hanh thông.

Sống Đời - Cây phong thủy mệnh Hỏa
Cách chăm sóc cây sống đời rất đơn giản

Cách chăm sóc cây phong thủy: Cây Sống Đời phát triển ở nhiệt độ từ 20 – 32 độ C, cây ưa nắng nhẹ nên tắm nắng cho cây 1 lần/ ngày. Nước nên tưới 2 lần/ ngày.

2.5/ Cây cảnh hợp mệnh Hỏa – Đuôi Công

Cây Đuôi Công có tên gọi khác là cây Đuôi Phụng và có tên khoa học là Calathea medallion, thuộc họ nhà Củ dong. Cây Đuôi Công chính là biểu tượng của sự quyền lực, thịnh vượng và tài lộc. Do đó Đuôi Công được sử dụng làm cây trang trí ở rất nhiều nơi giúp đem lại may mắn, quý quý và thịnh vượng cho gia chủ. Cây có thể đặt trong nhà, phòng khách, văn phòng, khách sạn, cửa hàng, quán cà phê…

Hồng Môn - Cây phong thủy mệnh Hỏa
Đuôi Công – cây theo mệnh Hỏa

Ý nghĩa của cây: Không những có tác dụng cải thiện chất lượng không khí cây còn còn giúp người mệnh Hỏa giảm stress tốt. Tạo hóa đã khiến cho Đuôi Công có một màu sắc bắt mắt, vẻ đẹp sinh động. Do vậy khi trưng Đuôi Công trong nhà sẽ giúp tinh thần thoải mái, suy nghĩ tích cực. Đuôi Công có màu đỏ sẽ đem lại vận tài cho người mệnh Hỏa.

Đuôi công
Đuôi công được đánh giá là cây cảnh Hàn Quốc được yêu thích

Hướng Bắc hoặc hướng Đông sẽ giúp cây hấp thu được nhiều năng lượng nhất. Để đặt cây bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Cây Cảnh Hà Nội theo hotline: 0915 885 558. 

Lưu ý cách chăm sóc cây Đuôi Công:

  • Nếu trồng thủy sinh hãy thay nước 2 tuần/ lần. Trồng đất thịt tưới nước 3 lần/ tuần
  • Để hạn chế sâu bệnh hãy thường xuyên lau lá cho cây
  • Nên để cây tắm nắng 1 tuần/ lần vào buổi sáng
  • Nên cắt bỏ các lá úa, vàng và héo

3/ Địa chỉ bán cây phong thủy mệnh Hỏa chất lượng

Khi chọn cây phong thủy không chỉ đơn thuần là chọn các dòng phù hợp mà bên cạnh đó bạn cần phải chọn cây có chất lượng tốt. Nếu không sẽ ảnh hưởng đến chính vận tài của mình. Cây Cảnh Hà Nộiđịa chỉ bán cây cảnh, cho thuê cây cảnh uy tín. Tự tin là một trong những đơn vị cung cấp cây phong thủy mệnh Hỏa có giống tốt và chuẩn nhất. Giá của cây cảnh tại đây rất hợp lý.

  • Toàn bộ cây cảnh đều được trồng và chăm sóc từ vườn ươm. Với bàn tay khéo léo của các kỹ sư trồng trọt đã mang đến cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất, đảm bảo tiêu chuẩn.
  • Cung cấp cây cảnh đẹp với giá tốt
  • Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn hỗ trợ cây phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Hệ thống Showrom tại Hà Nội cho khách hàng tham quan và lựa chọn trực tiếp.

Liên hệ ngay đến Cây Cảnh Hà Nội theo số hotline 0915 885 558 để được tư vấn và hướng dẫn mua cây.

Địa chỉ: 616 và 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.