Các loại cây nên trồng rước may mắn vào nhà bạn

Cây cảnh không còn là xa lại với chúng ta, chúng là cây nên trồng rước may mắn vào nhà, và còn làm không gian phòng khách, văn phòng hay nơi công cộng trở nên đẹp mắt, gần gũi với thiên nhiên hơn. Dưới đây xin chia sẻ tên một số loại cây nên trồng rước may mắn và tài lộc vào nhà.

1

 

Contents

Một số loại cây nên trồng rước may mắn cho gia đình

1. Cây kim tiền

Được đánh giá là loại cây “phú quý”, có công dụng chiêu tài nên kim tiền rất phù hợp làm quà khuyến mãi ngay trong các dịp mừng lễ, tết, thăng chức, khai trương. Nếu cột lên cây vài sợi chỉ đỏ hoặc vài đồng tiền vàng thì sẽ biến thành cây phát tài, có sự chân thành và ý nghĩa về mặt tử vi phong thủy & rất đẹp mắt.

Nên đặt cây ở cây này hướng Đông, Đông Bắc trong nhà ở, phòng hội họp, công sở, nhà hàng, hotel.

Những loại cây nên trồng rước may mắn vào nhà.

2

2. Cây ngọc bích

Trong tử vi phong thủy, cây ngọc bích mang đến nhiều lộc may & sức khỏe cho gia chủ nếu được đặt tại vị trí tương thích. Đây là dòng cây không ưa nước chính vì như thế bạn nên trồng ở những nơi thoáng mát, có đủ ánh sáng & nhiệt độ thấp trong nhà để cây có điều kiện sinh trưởng cải cách và phát triển tốt nhất.

Các loại cây nên trồng rước màu đỏ may mắn & tài lộc vào nhà

3. Cây thường xuân

CCây trường xuân là dòng cây cối giỏi quanh năm, thường xuân có sức sống rất mãnh liệt, ngay cả trong mùa đông giá rét. Chính vì như vậy, nó được xem là loại cây rất tốt theo phong thủy, là món quà tương đối thích hợp cho các dịp như lễ tết, thi cử, mừng thọ, mừng thăng chức, khai trương thành lập. Trong cả tình yêu, đây cũng là quà khuyến mãi đầy chân thành và ý nghĩa.

Theo quan niệm dân gian, một tác dụng nữa của dây thường xuân là tài năng trừ tà. Chính vì vậycũng là loài cây đưa đến bình an, màu đỏ lộc may cho gia chủ.

Các loại cây nên trồng rước đỏ may mắn & tài4 lộc vào nhà

4. Cây Lê Phụng Cơ

Đặc tính của lê phụng cơ là có tác dụng chịu bóng, ưa râm mát. Nếu nằm ở trong môi trường thiên nhiên ít ánh sáng nhiều sẽ làm màu lá đổi thay.

Khi trồng trong nhà ở, lê phụng cơ giúp mái ấm gia đình thuận hòa, tình yêu bền chắc, đây cũng chính là loại cây mang tới tài lộc khi đặt trong hotel, phòng họp Công ty… Lê phụng cơ thích hợp nhất với chỗ đứng ở hướng Đông & Đông Bắc.

Về đặc tính  điều chăm sóc: Lê phụng cơ có sức sống bền, thời gian nở hoa dài, cách trồng cũng khá đơn giản.

Trên đây  là một số  cây nên trồng rước may mắn vào nhà cho bạn. Chúng không yêu cầu phải có nền đát màu mỡ, thậm chí có thể trồng ngay trên trấu hun cũng có thể sinh trưởng và phát triển tốt.

Xem thêm:

Cây trồng trong nhà tốt nhất
Các loại cây trồng trong nhà theo phong thủy
Những loại cây không nên trồng trong nhà
Cây trồng trong phòng ngủ
Cây trồng trong nhà đuổi muỗi

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.