Trồng cây xanh thế nào để tạo phong thủy tốt cho cả gia đình bạn?

Tiếp theo phần chủ đề Những kiêng kỵ khi bài trí cây cảnh trong nhà, và Những sai lầm khi trồng cây xanh phong thủy. Chúng ta cùng tổng hợp lại vấn đề trồng cây xanh thế nào để tạo phong thủy tốt cho cả gia đình bạn.

trồng cây xanh thế nào để tạo phong thủy tốt cho cả gia đình
trồng cây xanh thế nào để tạo phong thủy tốt cho cả gia đình

Trong phòng bếp, thường xuyên có nhiệt độ cao, tức là mang cung mệnh hỏa nóng bức  nhiều. Việt bố trí thêm cây xanh phong thủy là cần thiết để giảm sức nóng trong nhà bếp. Ngoài ra sẽ giúp bữa ăn cũng trở nên ngon miệng hơn rất nhiều hơn là không có cây xanh. Nhưng chỉ cần đặt thoang thoảng, và tránh đặt gần bếp lửa gây nóng cho cây.

Trồng cây xanh thế nào để tạo phong thủy tốt

Nhà tắm hay khu vực nhà vệ sinh là nơi mang cung hành Thuỷ & cung hành Kim, chính vì như thế đặt thêm cây cảnh vào để giảm đi sự nặng nề. Và mỗi lần đi vào khu này để tắm rửa sẽ tạo cho tư tưởng chúng ta được thoải mái và nghĩ được nhiều thứ hơn trong lúc căng thẳng hằng ngày.

 Phòng khách cũng chính là nơi tập trung nhiều các thiết bị điện tử cung mệh kim, chính vì thế cây cảnh sẽ giúp gia chủ có một phòng khách ấm áp hơn và năng lượng trong căn phòng được cây xanh mộc điều hòa hợp lý hơn.

Trồng cây xanh thế nào để tạo phong thủy tốt

Còn đối với phòng ngủ, nơi cần sự yên tĩnh lại thực sự không thích hợp để đặt cây cảnh, một phần vì cây xanh nhả khí CO2 vào ban đêm, một phần vì hành mộc không thích hợp để đặt ở trong nhà ngủ.

trồng cây xanh thế nào để tạo phong thủy tốt cho cả gia đình
trồng cây xanh thế nào để tạo phong thủy tốt cho cả gia đình

Cây xanh phong thủy khi đặt trong nhà hay trồng bên phía ngoài cửa đều giúp điều hoà năng lượng trong căn phòng. Đặt trong nhà cây cảnh sẽ khiến tích điện lưu thông một cách thường xuyên & không bị tích tụ hay gián đoạn ở một nơi nào đó. Tuy nhiên, điều này chỉ được thực hiện tốt khi cây cảnh được đặt đúng chỗ. Nơi góc khuất trong ngôi nhà như góc nối giữa các bức tường, hay những chỗ nhô ra nên đặt cây xanh ở đó để ngăn cản cho việc năng lượng chĩa thẳng vào người.

Trồng cây xanh thế nào để tạo phong thủy tốt

Những loại cây hoa cây cảnh thân có gai hay có lá kim cũng không thích hợp đặt trong nhà vì chúng sẽ hướng các mũi nhọn, phóng tích điện vào gia chủ điện khiến cho gia chủ mệt mỏi.

Những loại cây cảnh khô hay hoa đã ngắt ra khỏi cây là các loại đã chết, chúng có khả năng sẽ bị kìm hãm sức khỏe của bạn, và không bảo đảm cho phong thủy của căn nhà.

Trồng cây quá to trước cổng ra vào hay trước cửa sẽ bị chắn những nguồn năng lượng vào nhà bạn, khiến cho trong nhà lúc nào thì cũng bị bí không khí, thiếu sức sống.

 

Trên đây là một trong số những vấn đề về Trồng cây xanh thế nào để tạo phong thủy tốt cho cả gia đình. Rất mong sẽ giúp cho bạn và gia đình hiểu được phần nào  về cách lựa chọn loại cây, sắp xếp đúng vị trí để có một không khí phong thủy tuyệt vời nhất.

Xem thêm:

Những loại cây xanh tốt cho phong thủy nhà ở
Những loại cây cảnh tốt cho sức khỏe khi để trong nhà
Những Loại Cây Nên Trồng Trong Sân Vườn Nhà
Những lưu ý trong phong thủy khi trồng các loại cây
Những loại cây xanh làm đẹp cho phòng khách nhà bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.